Stock Daily Journal

SJD 8 ก.พ. 66


07 กุมภาพันธ์ 2566

SJD 070223.jpg

Jessica ขาเม้าท์

8 ก.พ. 66

ตลาดหุ้นที่ไม่มีปัจจัยใหม่ก็เป็นแบบนี้...สิ่งที่จะทำได้ก็มีแค่เลือกหุ้นดีราคาถูกเท่านั้น ส่วนหุ้นตัวแรงอย่าง DELTA จังหวะนี้ถือว่าตามน้ำได้...นอกจากผลงานจะดีแล้วก็ยังมีเรื่องการปรับมูลค่าซื้อขายขั้นต่ำจาก 100 หุ้นเป็น 50 หุ้น ทำให้การเข้าถึงทำได้ง่ายและคล่องขึ้นนั่นเอง ส่วนทางด้านของ EA แอนเดอะแก๊งอย่าง NEX และ BYD ก็บอกเลยว่าจังหวะนี้ยังพอที่จะทยอยเก็บได้ เพราะถ้าถึงเวลาที่เครื่องติดก็อย่าหาว่าไม่บอกนะคะ หุ้นจะแรงมันก็มันต้องรอเวลาแบบนี้เจ้าค่ะ อ้อ...ทางด้านของ BEAUTY รายนี้มาแล้วทั้งโวลุ่มและราคา จังหวะนี้เป้าแรกมองที่ 1.70-1.75 และถ้าผ่านค่อยไปว่ากันที่ 2.00 บาทเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

SVR เทรดสนั่น

มีลุ้นทะลุ 3 บ.

 บมจ.สิวารมณ์ เรียลเอสเตท“SVR”พร้อมเทรด mai 8 ก.พ.นี้ ประกาศตอกย้ำ ขึ้นแท่นผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แบบ“Premium Economy” รายแรก พร้อมชูจุดแข็งเหนือคู่แข่ง “หมุนรอบเร็ว (Quick turnover), ก่อสร้างเร็ว - ขายเร็ว – ส่งมอบเร็ว , บ้านความคุ้มค่าในระดับพรีเมียม ” สะท้อนการเป็นหุ้น High Growth - High Return โบรกฯ ประเมินราคาเป้าหมายที่ 3 - 3.10 บาทต่อหุ้น ชี้ความต้องการที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯและปริมณฑลฟื้นตัว จากกลุ่มที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ตามภาพรวมเศรษฐกิจที่ปรับตัวดีขึ้น

ภาพประกอบ...อรรถปวิทย์ มโนธรรมรักษา

 

6 หุ้นเด่น

รับทัวร์จีน

บล. โกลเบล็ก คัด 6 หุ้นเด่นรับอานิสงส์นอนุญาตจัดการท่องเที่ยวแบบหมู่คณะตั้งแต่ 6 ก.พ.66  และโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5  ชู MINT-CENTEL-ERW-SPA-AU-SHR น่าลงทุน