Stock Daily Journal

SJD 22/8/66


21 สิงหาคม 2566

220866.jpg 

Jessica ขาเม้าท์

22 ส.ค. 66

ตอนนี้ตลาดหุ้นไทยยังคงรอดูโฉมหน้าของนายกและคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ รีบมาให้ไว...น้องซี่จะทนตลาดหุ้นสุญญากาศแบบนี้ไม่ไหวแล้วค่ะ ส่วนทางด้านของหุ้นรายตัวตอนนี้หุ้นลีสซิ่งอย่าง TIDLOR MTC และ SAWAD เริ่มกลับมาน่าสนใจอีกครั้ง บอกเลยว่าถ้าตั้งหลักได้งานนี้ก็ยาว...รอเวลาเท่านั้นค่ะ อีกตัวก็เป็นหุ้นใหญ่อย่าง GULF ที่ตอนนี้กลับขึ้นมาดูดีเหมือนกัน บอกเลยว่ารายนี้ถ้าไม่มีปัญหาถือได้ว่าเป็นหุ้นถือยาวได้เลยค่ะ อ้อ...หุ้นกลุ่มอ้างอิงการเมืองอย่าง SIRI SC PR9 และ STEC ถือได้ว่าเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่มีดีให้ได้ลุ้น แต่บอกไว้ก่อนว่าถ้ามีกำไรก็แนะนำให้หมุมกลับมาเป็นเงินสดเอาไว้เลยนะคะ ของแบบนี้มันไม่แน่เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

EVER บุกแนวราบ

แบ็คล็อกนับพันล้าน!

บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER) ส่งสัญญาณธุรกิจครึ่งปีหลังสดใส ผลจากภาพรวมธุรกิจพัฒนาอสังหาฯและกำลังซื้อฟื้นตัวได้ดี ขณะที่แนวราบยังเติบโตต่อเนื่อง มองเป็นตลาดเรียลดีมานด์  ฟากบิ๊กบอส "สวิจักร์ โลจายะ" คาดโค้งหลังยอดขายคึกคัก อานิสงส์โครงการแนวราบ บ้านเดี่ยวแบรนด์  “ มายโฮม ” และโครงการแนวราบ-ทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้” มียอดขายรอโอนกว่า 1,000 ล้านบาท เตรียมพัฒนาที่ดิน เพื่อเปิดขายโครงการใหม่ในรูปแบบทาวน์โฮม – บ้านแฝด หวังผลักดันผลงานปีนี้โตต่อเนื่อง

ภาพประกอบ...สวิจักร์ โลจายะ

 

CHO

จับมือพญามังกร

บมจ.ช ทวี (CHO) เซ็นลงนามกรอบความตกลงในการจัดจำหน่ายพิเศษ กับ AVIC-INTL PROJECT ENGINEERING COMPANY และ ANHUI ANKAI AUTOMOBILE เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในไทยในการนำเข้ารถโดยสาร EV-Bus ทั้งคัน/ชิ้นส่วนฯจากจีน