Stock Daily Journal

SJD 21/8/66


20 สิงหาคม 2566

210866.jpg

Jessica ขาเม้าท์

21 ส.ค. 66

สัปดาห์นี้เข้าสู่จุดเปลี่ยนทางการเมือง ถ้าได้ตัวนายกรัฐมนตรีก็ดีไป...แต่ถ้ายังไม่ได้ก็คงต้องตัวใครตัวมันแล้วหละ ส่วนหุ้นที่น่าสนใจรอบนี้ น้องซี่มองว่า MASTER ซึ่งเป็นหุ้นในกระแสที่ดีทุกอย่าง และยิ่งได้เห็นราคาหุ้นตอนนี้ก็ยิ่งน่ารักมากขึ้นโดยที่ไม่ต้องไปทำศัลยกรรมอะไรทั้งสิ้น...ราคานี้เหมาะกับการซื้อแล้วเก็บยาวได้เลยค่ะ ส่วนทางด้านของหุ้นกลุ่มตัวเจ อย่าง JMART JMT SINGER และ SGC ก็ถือว่าพอดูได้ ถ้าจะเล่นรอบก็คงจะไม่มีปัญหา...แต่หากจะถือยาวก็ต้องระวังสักนิดนะคะ อ้อ...ทางด้านของ NEX ถึงแม้ว่าราคาจะขึ้นมาหลายวันแต่ก็ยังถือว่าดูดี รายนี้เก็บยาวได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

SFLEX กำไรเดือด

โชว์ผลงานออลไทม์ไฮ

บมจ. สตาร์เฟล็กซ์ หรือ (SFLEX)  เปิดงบ Q2/66 กวาดกำไรสุทธิ 50.4 ลบ. พุ่งกระฉูด 1356% ส่วนงวด 6 เดือนแรก กำไรแตะ 91.1 ลบ. มากกว่าเกือบเท่าตัวของกำไรทั้งปี 65 เหตุบริหารจัดการต้นทุนวัตถุดิบ-เพิ่มประสิทธิการผลิตได้อย่างดีเยี่ยม  ฟากซีอีโอ "ดร.สมโภชน์ วัลยะเสวี" เปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง รุกขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะและมูลค่าสูง เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในกลุ่มความยั่งยืนที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ (Recyclable) พร้อมยืนเป้าหมายการเติบโตรายได้ปีนี้จาก Organic growth อยู่ที่ประมาณ 1,800 - 1,850 ล้านบาท สูงสุดเป็นประวัติการณ์

 

PSP

ดีครบเครื่อง

ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หล่อลื่นแบบครบวงจร ที่พร้อมไขว่คว้าทุกโอกาสเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนและไร้ขีดจำกัด’ มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละรายภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ตลอดจนสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ แบบนี้แหล่ะที่เค้าเรียกว่า "ครบเครื่อง”