Gossip Station..by เจ๊จิ๋ม

เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 07-02-23


07 กุมภาพันธ์ 2566
เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 07-02-23

07-02-23 สวัสดีพี่น้องชาวไทย "เจ๊จิ๋ม" มารายงานตัว ณ ที่เก่าเวลาเดิม www.share2trade.com เปิดอ่านได้เลยเวลา 7.30 น.มีเรื่องเด็ดๆ โดนๆ มาเม้าท์กันให้สนั่นวงการลงทุนของพวกเรากันเถอะ

***กรมอุตุฯ ประกาศว่าประเทศไทยจะเข้าช่วงฤดูร้อนปลายเดือน ก.พ.นี้ และคาดหมายจะเป็นอีกปีที่ร้อนกว่าปกติ (ช่วงพีคคือ เม.ย.-พ.ค. ประมาณ 40-43 องศา) ซึ่งถ้ามองในมุมหุ้น.. จะส่งผลบวกต่อกลุ่มเครื่องดื่มและสร้าง Upside risk บนโครงสร้างเศรษฐกิจทยอยฟื้นตัว และต้นทุนเริ่มปรับลง กูรูหุ้นแนะนำ ICHI - SAPPE (ทั้ง 2 บริษัท อยู่ในวงจร Earnings upgrade) SNNP (น้ำกัญชง) CBG -TACC -RBF และ Non-coverage MALEE

***จังหวะแมทกันพอดี๊-พอดี!!! SNNP เสิร์ฟข่าวดีด้วยการประกาศเปิดเกมบุกตลาดต้นปี ส่งสินค้า “เจเล่ไลท์ เฟรชชี่” 3 รสชาติใหม่ ลิ้นจี่ องุ่น  พีช อร่อยเคี้ยวสนุก อยู่ท้องด้วยเม็ดบีดส์ พร้อมด้วยคุณประโยชน์เน้น ๆ จาก ไลโคปีน เบต้าแคโรทีน และ แคลเซียม เจาะใจกลุ่ม Gen Z  เพื่อสร้างสีสันทางการตลาด และเติมเต็ม Jele portfolio วางจำหน่ายซองละ 10 บาท ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

***บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง หรือ SNNP  ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดเยลลี่  “เจเล่” การเปิดเกมรุกครั้งนี้บิ๊กบอส "วิโรจน์ วชิรเดชกุล" บอกว่าเป็นการเพิ่มจิ๊กซอว์เข้ามาอีก 1 ชิ้น ให้ครอบคลุมแต่ละช่วงวัยของ Jele portfolio เพื่อให้ทุกช่วงวัยของเขามีสินค้าของเจเล่อยู่ด้วยเสมอ

***เมื่อวาน SNNP ปิดตลาดที่ราคา 24.60 บาท เจ๊จิ๋มพาแวะไปดูราคาเป้าหมายฉบับอัพเดท..ยังมีอัพไซต์ให้เล่น
DAOLSEC  ราคาเป้าหมาย 30.00 บาท แนะนำ Buy 
MST ราคาเป้าหมาย 27.50 บาท แนะนำ  Buy 
KS ราคาเป้าหมาย 29.30 บาท แนะนำ Outperform Market 
TISCO ราคาเป้าหมาย  28.00 บาท แนะนำ Buy 
CNS ราคาเป้าหมาย  28.00 บาท แนะนำ Buy

***ส่วน TACC เมื่อวานปิดตลาดที่ราคา 6.80 บาท ราคาเป้าหมายยังห่างจากราคาในกระดานมาก น่าซื้อลงทุนจริงๆ
YUANTA ราคาเป้าหมาย 9.45 บาท แนะนำ  Buy 
FSSIA ราคาเป้าหมาย     10.00 บาท แนะนำ Buy 
FSS ราคาเป้าหมาย 10.00 บาท แนะนำ Buy 
PI ราคาเป้าหมาย 8.30 บาท แนะนำ  Buy 
CNS ราคาเป้าหมาย 9.70 บาท แนะนำ Buy

***ประกาศๆๆๆๆ แฟนคลับของ UPA โปรดทราบ!!!! บริษัทเตรียมจะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น  บมจ.กรีนเทค เวนเจอร์ส และจะใช้ชื่อย่อหุ้นคือ GTV  เรื่องนี้ท่านผู้บริหาร “วิชญ์ สุวรรณศรี” บอกว่า..แปลกันตรงๆ คือ “เทคโนโลยีสีเขียว” ซึ่งตรงกับธุรกิจที่มีตอนนี้ คือ ธุรกิจพลังงานทดแทน และคริปโตฯ หรือการขุดเหมืองคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency Mining) ใน สปป.ลาว เป็นพลังงานสะอาด green energy (Hydro Power) ส่วนแนวโน้มรายได้ปี 66 กระซิบว่ายังเติบโตได้ดี และมีดีลงานใหม่เร็วๆ นี้ จับตารอชมและเป็นกำลังใจให้กับเป้าหมายการสร้างความแข็งแกร่งและมั่นคง *หมายเหตุ เปิดชื่อหุ้น UPA จะหาไม่เจอแล้วนะ..ต้องคีย์ GTV นะตะเอง

***ปิดท้ายวันนี้กับหุ้นดีๆ SA ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วคร้าา! ประเดิมรับปี 2566 มาในรูปแบบกระต่ายคึก ประกาศตั้งเป้าหมายรายได้แตะ 6,000 – 6,600 ล้านบาท รับกลยุทธ์ลุยอสังหาริมทรัพย์แนวราบเต็มพิกัด ด้วยสายตาเฉียบคมของบิ๊กบอส "ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ" เดินหน้าบุกพื้นที่ทำเลทอง เน้นใกล้ทางด่วน เดินทางสะดวกสบาย พร้อมการออกแบบที่โดดเด่น ใส่ใจทุกรายละเอียด จนยอดจองพุ่งทะลัก หนุนแนวโน้มรายได้อสังหาฯ แนวราบปีนี้โตกระฉูด!! ดันแนวโน้มผลงานทั้งปีทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ต่อเนื่อง เริ่ดดดดดดดไปเลยคร๊าาาาา