Stock Daily Journal

SDJ 7 ก.พ. 66


06 กุมภาพันธ์ 2566

070223.jpg
Jessica ขาเม้าท์

7 ก.พ. 66

ก็อย่างที่เคยบอกไปแล้วว่าหุ้นตัวกลางตัวเล็กดูโดดเด่นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหุ้นราคาต่ำบาทอย่าง 7UP และ SDC ซึ่งมีตระกูล “พุ่มพันธุ์ม่วง” ดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งจนถึงตอนนี้น้องซี่ก็คงบอกได้ว่าเจ้าที่เค้าแรงมาก บอกยาก...ว่าราคาหุ้นจะไปได้อีกไกลแค่ไหน จังหวะนี้ทำได้แค่ต้องล็อคเป็นเงินสดวันต่อวันเท่านั้นเองค่ะ ส่วนทางด้านของ NOVA จังหวะนี้แรงขึ้นมาแล้วทั้งโวลุ่มและราคา บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งในหุ้นตัวเล็กที่น่าจับตามมองเช่นกัน อ้อ...ทางด้านของ KOOL ก็เป็นหุ้นตัวเล็กอีกหนึ่งตัวที่บอกเอาไว้นานแล้ว เห็นช้าๆ ไปเรื่อๆ แบบนี้ คือการขยับตัวในแบบช้าแต่ชัวร์เจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

SNNP เปิดตลาดใหม่

เจาะกลุ่ม Gen Z 

ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดเยลลี่  “เจเล่” เปิดเกมบุกตลาดต้นปี ส่งสินค้า “เจเล่ไลท์ เฟรชชี่” 3 รสชาติใหม่ ลิ้นจี่ องุ่น  พีช อร่อยเคี้ยวสนุก อยู่ท้อง เม็ดบีดส์ พร้อมด้วยคุณประโยชน์เน้น ๆ จาก ไลโคปีน เบต้าแคโรทีน และ แคลเซียม เพื่อสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง นับเป็นสินค้าใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคและเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่ม พร้อมตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภควัย GenZ พร้อมวางจำหน่ายราคาซองละ 10 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

MEB

ยอดจองล้น!

หุ้นไอพีโอจำนวน 75.50 ล้านหุ้น ราคาจองซื้อ 28.50 บาทต่อหุ้น มีผู้จัดการการจัดจำหน่ายและผู้ร่วมจัดจำหน่าย คือ บล.บัวหลวง (FA) บล.กรุงไทย เอ็กซ์สปริง และ บล.โนมูระ พัฒนสิน ซึ่งเปิดจองซื้อ IPO รอบแรกวันที่ 3 ก.พ. และรอบ 2 ช่วงวันที่ 6-7 ก.พ. 66 มีหุ้นไม่เพียงพอต่อความต้องการ หลังจากนี้ถ้าอยากได้...ต้องเก็บหุ้นหน้ากระดานเท่านั้น