News Today

SAM เปิดประมูลทรัพย์เด่นเกือบ 200 รายการ 18 ส.ค. นี้ ไฮไลน์ที่ดินเปล่ากลางเมืองเชียงใหม่


07 สิงหาคม 2566
SAM  นำทรัพย์เด่น ราคาดีทั่วประเทศเกือบ 200 รายการ มูลค่ากว่า 920 ลบ. ให้นักลงทุนและผู้ที่อยากมีบ้าน ร่วมประมูล 18 ส.ค.นี้  ชูไฮไลท์สำคัญที่ดินเปล่าใจกลางเมืองเชียงใหม่กว่า 4 ไร่ ราคาไม่ถึง 100 ล้านบาท

SAM เปิดประมูลทรัพย์เด่นเกือบ 200 รายการ.jpg

นายธรัฐพร เตชะกิจขจร  กรรมการผู้จัดการ บริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า ในการประมูลทรัพย์มือสองหรือทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 ส.ค.นี้  SAM ได้คัดทรัพย์เด่นทำเลดีทั่วประเทศด้วยราคาพิเศษ ทั้งทรัพย์เพื่อการลงทุนและเพื่อการอยู่อาศัยมาให้ผู้สนใจได้ร่วมประมูล ไม่ว่าจะเป็น ที่ดินเปล่า บ้านเดี่ยว  บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเมนท์ โรงแรม/รีสอร์ท โรงงาน/โกดัง ฯลฯ จำนวนรวมทั้งสิ้น 168 รายการ รวมมูลค่ากว่า 922 ล้านบาท 

โดยเฉพาะงานนี้มีทรัพย์เด่นประเภทที่ดินเปล่า ตั้งอยู่กลางเมืองเชียงใหม่  เหมาะกับการลงทุน  มีเนื้อที่มากถึง 4 ไร่ อยู่ในย่านที่พักอาศัย การคมนาคมสะดวก ใกล้โรงพยาบาลแมคคอร์มิค สถานีขนส่งผู้โดยสาร (อาเขต) ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา และสถานีรถไฟเชียงใหม่ จากราคา 104.29 ลบ. ปรับลดราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 93.86 ลบ.พร้อมกันนี้ SAM ยังจัดโปรโมชันพิเศษมากมาย อาทิ SAM Family Plus สินเชื่อบ้านจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) และโปรโมชันกู้ได้ให้เลย Gift Voucher สูงสุด 3,000 บาท เป็นต้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด
 
ผู้สนใจเข้าร่วมประมูล สามารถลงทะเบียนและยื่นซองประมูล พร้อมเอกสารประกอบการประมูล ภายในวันที่ 10 ส.ค.2566 และ กำหนดเปิดซองประมูลวันที่ 18 ส.ค. 2566 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่สำนักงานใหญ่ SAM อาคารซันทาวเวอร์ส ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 และดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ที่ www.sam.or.th  รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว โดยแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก SAM
SAM