Stock Daily Journal

SJD 07/8/66


06 สิงหาคม 2566

0708066.jpg

Jessica ขาเม้าท์

7 ส.ค. 66

จังหวะแบบนี้ควรจะต้องหาหุ้นพื้นฐานแน่นแต่ราคายังไม่ไปไหนมาเก็บเอาไว้บ้าง ดูอย่าง PTG หุ้นพื้นฐานดีที่กำลังถูกมองข้ามเนื่องจากปัจจัยทางการเมืองรวมไปถึงภาวะทางเศรษฐกิจรุมเร้า แต่สำหรับน้องซี่กลับมองว่านี่เป็นจุดเข้าที่น่าสนใจมาก ใครจะไปรู้...ในอนาคตอาจจะไม่ได้เห็นราคานี้อีกแล้วนะคะ ในขณะที่ TIDLOR ก็เป็นหุ้นดีอีกตัวที่น่าสนใจมากไม่ต่างกัน เนื่องจากราคาหุ้นหน้ากระดานในตอนนี้อยู่ต่ำกว่าความเป็นจริง...ราคานี้ถ้าไม่เก็บก็น่าเสียดายมากค่ะ ท้ายที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหั้นในกลุ่มธนาคารใหญ่อย่าง KBANK SCB BBL และ KTB โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทางด้านของ KTB ถือว่าน่าสนใจที่สุด บอกเลยว่าของมันต้องมีเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

COCOCO พร้อมลุย!

โรดโชว์ 5 จังหวัดรวด

เริ่มโรดโชว์ ใน 5 จังหวัด เริ่มจาก จ.ราชบุรี วันที่ 7 สิงหาคม, อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา วันที่ 8 สิงหาคม, จ.เชียงใหม่ วันที่ 9 สิงหาคม, จ.ขอนแก่น วันที่ 10 สิงหาคม และ กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 16 สิงหาคม 2566 โดยบริษัทฯ เตรียมนำเสนอข้อมูลรายละเอียดของธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง และเติบโตต่อเนื่อง จากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่แปรรูปจากมะพร้าวของไทย เช่น กะทิบรรจุกระป๋อง กะทิบรรจุกล่องยูเอชที (UHT) กะทิพาสเจอร์ไรส์ น้ำมะพร้าวบรรจุกระป๋อง น้ำมะพร้าวกล่องยูเอชที (UHT) น้ำมะพร้าวพาสเจอร์ไรส์ ขนมมะพร้าว และอาหารสำเร็จรูป ภายใต้ตราสินค้า Thaicoco, Cocoburi รวมถึงการผลิตสินค้าเพื่อการอุตสาหกรรม

 

NCAP

ขายหุ้นกู้

ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นธุรกิจหลักมากว่า 19 ปี เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด ให้ดอกเบี้ยสูงสุด  5.85% จองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน เปิดจองซื้อวันที่ 15-17 ส.ค.นี้ เพื่อใช้ขยายพอร์ตสินเชื่อของบริษัท ปั้นพอร์ตธุรกิจ Growth Engine