Stock Daily Journal

SJD 3/8/66


02 สิงหาคม 2566

030866.jpg

Jessica ขาเม้าท์

3 ส.ค. 66

ตลาดหุ้น...เมื่อขึ้นได้ก็ต้องลงได้เป็นธรรมดา ยิ่งการเมืองมีความชัดเจนก็เชื่อได้ว่าได้ไปต่อแน่นอนค่ะ เด่นที่สุดตอนนี้ก็เป็น PTTEP ที่โชว์ฟอร์มความเป็นหุ้นดีมีปันผลได้อย่างชัดเจนที่สุด รับไปเลย ครึ่งปีแรกปันผลเป็นเงินสด 4.25 บาท/หุ้น ขึ้นเครื่องหมาย XD ขึ้นเครื่องหมาย SD วันที่ 15 ส.ค. และรับเงินวันที่ 29 ส.ค. ที่จะถึงนี้นะคะ ส่วนทางด้านของหุ้นอิเล็กทรอนิกส์อย่าง DELTA KCE และ HANA ในจังหวะนี้ดูเหมือนว่าอาจจะต้องใจเย็นๆ อย่าพึ่งรีบ...ดูจังหวะไปก่อน เพราะไม่มีหุ้นอะไรที่จะขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว อ้อ...จับตาดู SIRI SS และ PR9 เอาไว้บ้างก็ดี เพราะถ้าพรรคเพื่อไทยตั้งรัฐบาลได้สำเร็จ...หุ้นกลุ่มนี้ก็จะได้อานิสงส์ด้วยเป็นได้เจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

PTG เน้นมาตรฐาน

มั่นใจ..เต็มลิตรทุกหัวจ่าย

PTG ได้สั่งการให้ทางสถานีบริการน้ำมันพีที สาขานครปฐม 12 ตรวจสอบมือจ่ายน้ำมันทั้งหมด ร่วมกับหน่วยงานราชการ “ชั่ง ตวง วัด” จังหวัดนครปฐม สืบเนื่องจากกรณีมีผู้บริโภคร้องเรียนว่าได้นำแกลลอนน้ำมัน 5 ลิตร มาเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 จำนวน 5 ลิตร ในสถานีบริการน้ำมันพีที สาขานครปฐม 12 พบว่า ได้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ไปแค่ 4.6 ลิตร จนได้ข้อสรุปว่า ทุกมือจ่ายของสถานีบริการน้ำมันพีที สาขานครปฐม 12 อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ทางราชการกำหนดไว้ ทั้งนี้ PTG จะเร่งดำเนินการตรวจสอบสถานีบริการน้ำมันพีทีทุกแห่งทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการและผู้บริโภคต่อไป

 

IHL

บุกตลาดจีน

ประเดิมส่งออกโปรตีนชนิดผง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทย่อย"อินเตอร์กรีน" ไปบุกตลาดในประเทศจีน จำนวน 20 ตัน เป็นออเดอร์แรกเปิดทางได้อย่างสวยงาม พร้อมทยอยส่งจนครบจำนวนตามสัญญา ขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจากับลูกค้าที่สนใจอีกเพียบ รู้อย่างนี้แล้ว บรรดาแฟนคลับ และผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วง