Stock Daily Journal

SJD 2/8/66


01 สิงหาคม 2566

0208661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

2 ส.ค. 66

ย่างเข้าสู่เดือนใหม่น้องซี่ขอให้ทุกอย่างดีขึ้น ตอนนี้อยากจะเห็นดัชนีหุ้นไทยขยับขึ้นไปตั้งหลักที่ 1,600 จุดเต็มที่แล้วค่ะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงหุ้นตัวเด่นในจังหวะนี้น้องซี่ยังเห็นว่าหุ้นพลังงานยังน่าพอเล่นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านของ PTTEP และ TOP คู่นี้ยังดูดีอยู่นะคะ แต่ถ้าไม่อยากถือยาวก็ยังพอเล่นรอบตามน้ำได้เจ้าค่ะ ส่วนทางด้านของ DELTA ก็ไม่ผิดไปจากที่น้องซี่คาดการณ์เอาไว้ แต่ถึงแม้จะดีแค่ไหน...ถ้าได้เงินแล้วก็บ่งเก็นเอาไว้ของแบบนี้ขึ้นได้ก็ลงได้ดเหมือนกันค่ะ  อ้อ...ส่วนทางด้านของ DPAINT รายนี้ดูดีมาก ถ้าจับจังหวะได้เก่งๆ หุ้นแบบนี้ตามน้ำได้สนุกมากเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

i2 สุดยอดหุ้น Hybrid

ขายเกลี้ยงไม่มีเหลือ

หุ้น IPO  High Growth-High Dividend ของบริษัท ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด (มหาชน) (I2)  ขายหมดเกลี้ยง 120 ล้านหุ้น สะท้อนความเชื่อมั่นธุรกิจเติบโตยั่งยืน  ชูจุดแข็งอยู่ในอุตสาหกรรมเมกะเทรนด์ “ดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชั่น” แท็กทีมพาร์ทเนอร์แข็งแกร่ง พร้อมทีมงานคุณภาพประสบการณ์ยาวนาน ฟากซีอีโอ "อธิพร ลิ่มเจริญ" ประกาศเดินหน้าลงทุนงานบริการโครงการขนาดใหญ่ให้แก่ลูกค้า และลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบริษัทฯ และเป็นเงินทุนหมุนเวียน รองรับแผนการเติบโต 1-3 ปีข้างหน้าขยายตัวโดดเด่น ด้านลีดอันเดอร์ไรท์ระบุหุ้น I2 ได้รับความสนใจจากนักลงทุนล้นหลาม มาจากความเชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และมีอนาคตที่สดใส

 

EA

จับมือพญามังกร

จับมือพันธมิตรจีน 2 ยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตแบตเตอรี่ EVE และ Sunwoda ร่วมศึกษาและจัดตั้งโรงงานผลิตเซลล์แบตเตอรี่กำลังการผลิตเริ่มต้นที่ 6 GWhในประเทศไทย รองรับความต้องการของแบตเตอรี่ในกลุ่มบริษัท EA รวมถึงตลาดฯ ในประเทศไทยและอาเซียน เพื่อป้อนเข้าโรงงานผลิตและประกอบยานยนต์ไฟฟ้า