Stock Daily Journal

SJD 27/7/66


26 กรกฎาคม 2566

270766.jpg

Jessica ขชาเม้าท์

27 ก.ค. 66

การเมืองพลิกขั้วกลับไปกลับมาอยู่ตลอด ถึงจะไม่รู้ว่าดีหรือไม่...แต่ก็ยังต้องติดตามกันต่อไปอยู่ดี ส่วนถ้าจะว่ากันถึงหุ้นรายตัวจังหวะนี้คงต้องมองไปที่หุ้นธนาคารอย่าง KTB อยู่เช่นเดิม...จะดีแค่ไหนก็คงไม่ต้องพูดกันให้มาก บอกได้แค่ว่ายิ่งถือยาวได้นานก็ยิ่งดีมากนะคะ อีกตัวคือ AOT รายนี้ถึงแม้น้องซี่จะบอกมาตลอดว่าเป็นหุ้นหลุมหลบภัย แต่ถ้าหากทนอึดและถือยาวได้ก็มั่นใจได้ว่าของเค้าดีแน่นอนเช่นกัน ส่วนทาง PTTEP รายนี้ตามทรงแล้วจะตามน้ำเพื่อเล่นรอบก็ทำได้ แต่ถ้าจะถือยาว...ตอนนี้ก็ยาวไปถึงแจ้งผลการดำเนินงาน 2/66 เอาไว้แค่นี้ก่อนเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

LEO บุกกัมพูชา!

ต่อยอดธุรกิจครบวงจร

ผู้ให้บริการขนส่งโลจิสติกส์ครบวงจรชั้นนำของเมืองไทย เดินหน้าประกาศจับมือร่วมลงทุน กับ LogiCam ผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรระหว่างประเทศไทย-กัมพูชา พัฒนาธุรกิจการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศไทย - กัมพูชา ต่อยอดธุรกิจโลจิสติกส์และคลังสินค้าแบบครบวงจร ฟาก บิ๊กบอส “เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” มั่นใจจะเพิ่มความแข็งแกร่งทางด้านการให้บริการด้านโลจิสติกส์ บริการเดินพิธีการศุลกากร นำเข้า - ส่งออก การขนส่งทางรถ (Cross Border Transport) และกระจายสินค้าไปยังเมืองต่างๆทั่วกัมพูชา และนำพา LEO ให้ก้าวต่อไปอย่างก้าวกระโดด และยั่งยืน

 

MENA

โบรกฯ เชียร์

แนะนำ “ซื้อ” ประเมินกำไรไตรมาส 2 อยู่ที่ 15 ล้านบาท เติบโต 37% ส่วนรายได้อยู่ที่ 190 ล้านบาท เติบโต 13% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน บล.ทิสโก้ และ บล.โกลเบล็ก พร้อมใจเคาะราคาเป้าหมายที่ 2.76 บาทต่อหุ้น