Stock Daily Journal

SJD 26/7/66


25 กรกฎาคม 2566

260766.jpg

Jessica ขาเม้าท์

26 ก.ค. 66

ยิ่งเข้าใกล้การแจ้งผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 2/66 ก็ยิ่งได้เห็นว่าหุ้นตัวไหนไม่ไหว...หรือตัวไหนจะได้ไปต่อ น่าสนใจก็คือ PTTGC ที่ราคาหุ้นเริ่มกลับตัวเด่นขึ้นมา แต่น้องซี่บอกเอาไว้ก่อนว่าที่ว่าราคาเด่นก็เป็นเพราะราคาหุ้นฟื้นขึ้นมาจากจุดต่ำที่สุดเท่านั้น ส่วนที่ว่าผลงานจะกลับมาเป็นบวกได้หรือไม่อีกไม่นานก็รู้กันแล้วค่ะ ส่วนทาง CBG ของน้าแอ๊ดก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่ไม่รู้ว่ามีอะไรดีหรือเปล่าเพราะราคาหุ้นปรับขึ้นๆ ลงๆ รายนี้ถ้าจะเล่นรอบก็น่าจะพอไหว...แต่ถ้าจะถือยาวก็ต้องใจถึงเท่านั้นค่ะ อ้อ...ส่วนทางหุ้นกลุ่มธนาคารน้องซี่ก็ยังยืนยันว่า KTB ยังเป็นหุ้นที่ถือยาวได้ ยิ่งถ้ามีต้นทุนต่ำๆ ก็ยิ่งนานสนใจที่จะถือยาวนะคะ ตัวนี้ดีมากเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

CH ลุยตลาดจีน

ดันยอดขายสดใส

บมจ.เจริญอุตสาหกรรม (CH) ลุยตลาดจีนเต็มพิกัด ดึงความถนัดจากการผลิตผลไม้อบแห้งเพื่อการส่งออก นำทีเด็ดผลไม้ไทย "มะม่วง" ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น top of mind ของนักท่องเที่ยวจีนโดยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "มะม่วงชุบช็อกโกแลต" ผลิตด้วยกระบวนการพิถีพิถันคัดสรรมะม่วงเกรด A จับคู่กับช็อกโกแลตระดับพรีเมี่ยม แบบว่า..เข้ากันได้อย่างลงตัวที่สุด ฟากบอสใหญ่ "ศักดา ศรีแสงนาม" แย้มว่าแม้จะเพิ่งเริ่ม Lunched ไม่นาน แต่กระแสตอบรับดีเอามากๆ งานนี้เชื่อมั่นว่าช่วยผลักดันให้แนวโน้มยอดขายสุดปัง!

 

SBNEXT

ทุบสถิติใหม่

ยืนเป้ารายได้ปี 66 พุ่งแตะ 4 พันลบ. ส่งโปรดักส์ใหม่“เครื่องทำน้ำอุ่น-เครื่องฟอกอากาศ-เครื่องทำน้ำแข็ง” รองรับ IoT บุกตลาด พร้อมเดินหน้าใช้ Ecosystem กลุ่ม SABUY อัพยอดขายครึ่งปีหลังทะยาน