Stock Daily Journal

SJD 24/7/66


23 กรกฎาคม 2566

2407661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

24 ก.ค. 66

การเมืองที่ยืดเยื้อทำให้ดัชนีหุ้นไทยยังไม่ไปไหน...จะทำอะไรก็รีบทำนะคะ น้องซี่เบื่อกับภาวะอึงครึมแบบนี้ค่ะ โดยในกรณีที่พรรคเพื่อไทยได้เป็นนายกรัฐมนตรี หุ้นในกลุ่มที่จะได้อานิสงส์มากที่สุดก็คงจะเป็น SIRI SC และ PR9 แต่ถ้าหากเกมเปลี่ยนพลิกมาเป็นทางฝั่งของพรรคภูมิใจไทย กลุ่มหุ้นที่จะได้อานิสงส์ก็จะพลิกมาเป็น  STEC STPI และ PTG ก็เป็นได้เหมือนกัน แต่ถ้าทั้งสองพรรคสามารถจับมือร่วมกันจัดตั้งรัฐบาลงานนี้หุ้นก็คงจะเขียวทั้งตลาดเพราะรอมานานมากแล้วนั้นเอง ซึ่งกลุ่มหุ้นที่จะเด้งขึ้นมาก็รวมเอาในฝั่งของ GULF GPSC EA TRUE CPALL รวมไปถึงหุ้นตัวเล็กตัวน้อยอีกเป็นจำนวนมากก็ได้เช่นกันเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

EA ลุยโปรเจคใหม่

Green Hospital

EA ผู้นำนวัตกรรมสีเขียว จรดปากกาเซ็นเอ็มโอยูร่วมกับ “กรมการแพทย์” ลุยโปรเจคพัฒนาโรงพยาบาลตามแนวทาง Green and Clean Hospital ต้นแบบ พร้อมเดินหน้าผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานสะอาด ยกระดับด้วยระบบกักเก็บพลังงานที่มีประสิทธิภาพ พร้อมขับเคลื่อนการขนส่งและบริการทางการแพทย์ ด้วยยานยนต์ไฟฟ้าและสถานนีชาร์จด้วยจุดบริการที่ครอบคลุม กว่า 500 สถานีชาร์จ เล็งขยายสถานีฯ ตอบโจทย์แผนยุทธศาสตร์ EV แห่งชาติ สร้างความยั่งยืน-เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของประเทศ

 

TPS

New S Curve

บอร์ดไฟเขียว ตั้งบริษัท "แอพพลายด์ เทคเน่" ลุยธุรกิจให้คำปรึกษา จำหน่าย ติดตั้งซ่อมบำรุงรักษา ระบบราง และเครื่องจักรกลทุกชนิด โดย TPS ถือหุ้นสัดส่วน 65%  หวังรุกขยายธุรกิจรอรับงานใหม่ สร้าง New S Curve หนุนธุรกิจโตแกร่ง