Stock Daily Journal

SJD 19/7/66


18 กรกฎาคม 2566

1907661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

19 ก.ค. 66

ถึงจะยังไม่มีนายกรัฐมนตรีก็พอถูไถไปได้...ถ้าตลาดหุ้นยังไปต่อ แต่ถ้ามีนายกคนใหม่บ้านเมืองจะไปได้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน และถ้าจะว่ากันถึงหุ้นเด่นจังหวะนี้ก็ต้องเป็นหุ้นธนาคารใหญ่อย่าง KBANK BBL SCB และ KTB โดยเฉพาะอย่างยิ่ง KTB รายนี้เจสซี่เคยบอกมาตลอดว่าแจ่มมาก...และถ้าสถานการณ์ทางการเมืองและทุกอย่างเข้าที่ก็น่าจะยังดีกว่านี้ด้วยนะคะ ส่วนทางด้านของ TRUE รายนี้ก็ถือว่ามีโอกาสที่จะได้ไปต่อเนื่องจากราคาหุ้นต่ำกว่าราคาเป้าหมายรวมไปถึงการที่ทิศทางการเมืองที่เริ่มเปลี่ยนไปแล้วทจังหวะนี้น่าจะยังพอเล่นตามน้ำได้เช่นกันค่ะ อีกตัวที่มีแววดีก็คือ SIRI ถึงแม้ว่าจะมาแรงด้วยพลังการเมืองแต่ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาก็ถือว่าไม่ธรรมดาด้วยเช่นกัน แน่นอนว่ายังเล่นตามน้ำได้อีกตัวเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

MGI งานนี้แซ่บแน่!

มิสแกรนด์..มาแล้วค่ะ

ก.ล.ต. นับ 1 ไฟลิ่ง พร้อมอนุมัติแบบคำขอ บมจ.มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ MGI เจ้าของเวทีประกวดนางงามก้องโลก “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” และ “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” พร้อมขายไอพีโอ 60 ล้านหุ้น ระดมทุนต่อยอดธุรกิจนางงาม การจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจสื่อและบันเทิง บริหารศิลปิน และพัฒนาระบบไอที สร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน คาดเข้าจดทะเบียนใน mai ภายในปี 66 อวดงบ Q1/66 มีรายได้รวม 83.13 ลบ. จากช่วงเดียวกันปีก่อนมีรายได้รวม 42.24 ลบ. มีกำไรสุทธิ 7.66 ลบ. จาก Q1/65 มีกำไรสุทธิ 3.60 ลบ.

 

EA

ผู้นำนวัตกรรม

คว้า 2 รางวัล จากมูลนิธิเพื่อสังคมไทย มอบโล่เชิดชูเกียรติ ‘สมโภชน์ อาหุนัย’ ในฐานะนักบริหารดีเด่นแห่งปี 2566 สาขาบริหารและพัฒนาองค์กร พร้อมมอบรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยม จากผลงานผลิตภัณฑ์ MINE Mobility MT30 สำหรับองค์กรที่มีนวัตกรรมที่โดดเด่น สร้างความรับผิดชอบต่อสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม อย่างยั่งยืน