Stock Daily Journal

SJD 18/7/66


17 กรกฎาคม 2566

180766.jpg

Jessica ขาเม้าท์

18 ก.ค. 66

เห็นตลาดหุ้นเขียวทั้งตลาดฯ แบบนี้น้องซี่ก็ดีใจแม้จะไม่รู้ว่าจะไปเขียวในพอร์ตของใครบ้างก็ตาม ส่วนถ้าจะว่ากันถึงหุ้นตัวเด่น...น้องซี่มองไปทางหุ้นในกระแสอย่าง SIRI SC และ PR9 ที่กำลังคึกคักเพราะแนวโน้มทางการเมืองกำลังเอียงมาอยู่ในฝั่งของพรรคเพื่อไทย น่าลุ้น...บอกเลยว่าหุ้นกลุ่มนี้น่าสนใจเจ้าค่ะ อีกตัวที่ปรับราคาขึ้นมาแบบเด่นมากก็เป็นทางด้านของ DPAINT รายนี้ไม่รู้ว่าที่กำลังดีดกำลังเด้งในตอนนี้เพราะมีอะไรกันแน่ แต่ตามทรงแล้วก็น่าจะหุ้นที่เล่นตามน้ำได้สนุกอีกหนึ่งตัวเหมือนกัน อ้อ..ส่วนทางด้านหุ้นตัวเล็กอย่าง OTO หลังจากที่ปรับฐานราคาใหม่ก็ดูเหมือนจะเร่งเครื่องแรงขึ้นมา ถ้าไม่คิดมา...ก็ถือว่าน่าสนใจเจ้าค่ะ อิอิอิ.....

 

TPL เปิดเกมรุกทันที

เดินหน้า...รักษาคำสัญญา!

หลังระดมเงินผ่านการขายหุ้นไอพีโอเรีบยร้อย...บริษัทฯ เตรียมนำเงินที่ได้จากการระดมทุนเฉียด 400 ล้านบาท ไปใช้ในการจัดหาที่ดินและก่อสร้างศูนย์คัดแยก ศูนย์กระจายสินค้าระดับภูมิภาค  ซื้อยานพาหนะที่เป็นรถขนส่งแบบยานยนต์ไฟฟ้า (EV) และการสร้างสถานีชาร์จไฟและอุปกรณ์ต่างๆ และลงทุนในระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน รวมถึงเตรียมซื้อรถบรรทุก 6 ล้อจำนวน 28 คัน รถ 4 ล้อเล็ก จำนวน 51 คัน ซึ่งคาดจะรับมอบรถไฟฟ้า EV ในครึ่งปีหลัง 2566 จากปัจจุบันที่มีกองรถดีเซลทั้งหมด 400 คัน แบ่งเป็นรถบริษัทจำนวน 300 คัน และรถของพันธมิตร 100 คัน”

 

WORLD

พร้อมมากกก

ลุยปรับโครงสร้างธุรกิจเข้าสู่กลุ่มอสังหาฯจนทำให้ธุรกิจพลิกฟื้นกลับมาเติบโตอย่างแข็งแกร่ง กำไรต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 นับตั้งแต่ปี 62 -ไตรมาส 1/66 สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพความพร้อมในการกลับเข้ามา เทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ อีกครั้ง