Stock Daily Journal

SJD 14/7/66


13 กรกฎาคม 2566

140766.jpg

Jessica ขาเม้าท์

14 ก.ค. 66

เรื่องทางการเมืองก็ว่ากันไป แต่ถ้าเรื่องตลาดหุ้น...ตอนนี้ขอให้ผ่าน 1,500 จุดให้ได้ก่อนน่าจะดีที่สุด ส่วนถ้าจะพูดถึงหุ้นเด่น...ดูเหมือนว่าทางด้านของ CBG ของน้าแอ๊ดมารอบนี้ดูดีทั้งโวลุ่มและดูดีทั้งราคา ทรงดีทีเดียว...น่าจะตามน้ำได้สนุกนะคะ อ้อ...ดูเหมือนว่า DEXON มีความเคลื่อนไหวที่ผิดไปจากเดิมเพราะรอบนี้ปึกมากทั้งโวลุ่มและแรงทั้งราคา...ถือว่าเป็นหุ้นที่น่าจับตามมองอีกตัว ส่วนทางด้านของ PTG รายนี้ราคาหุ้นดูเหมือนว่าจะต่ำกว่าที่ควรจะเป็นมากเกินไปแล้วตอนนี้นักวิเคราะห์จาก KGI ให้ราคาเป้าหมายสูงสุดเอาไว้ที่ 19.50 บาท ขณะที่นักวิเคราะห์จากดาโอ คอนเฟิร์มเป้าที่ 18.50 บาทมาใหม่อีกรอบ ยืนยันกันแบบนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอนเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

PTG ไม่ซื้อไม่ได้

ราคาเป้าหมาย 18.50 บ.

เซียนหุ้นจากบล.ดาโอ แนะนำ "ซื้อ" ราคาเป้าหมาย 18.50 บ. เทียบราคากระดานอยู่แถวๆ 11.10 บ. ต่ำสุดในรอบ 1 ปี หลังนักลงทุนเทขาย ลดความเสี่ยง จากความไม่แน่นอนของนโยบายราคาน้ำมันซึ่งยังต้องรอรัฐบาลใหม่เข้ามาจัดการ ทำให้ยังมีความเสี่ยงที่ราคาอาจปรับขึ้นแม้มีกองทุนน้ำมันคอยช่วยเหลือ และกระทบ sales volume ของผู้ประกอบการปั้มน้ำมัน เรามองหุ้นที่ได้รับ negative sentiment

 

COCOCO

พร้อมเข้า SET

ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง เตรียมเสนอขายหุ้นไอพีโอ 370 ล้านหุ้น ระดมทุนนำเงินขยายกำลังการผลิตน้ำมะพร้าว รุกธุรกิจอาหารที่ทำจากพืช ชูจุดเด่นผู้นำผลิต-จำหน่ายและส่งออกผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าว-ฐานแกร่งครองสัดส่วนลูกค้าต่างประเทศ 90 ประเทศ ครอบคลุมทุกทวีปทั่วโลก คาดนำหุ้นเข้าจดทะเบียนใน SET ภายในปี 2566