Stock Daily Journal

SJD 13/7/66


12 กรกฎาคม 2566

1307661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

13 ก.ค. 66

ทนอีกนิด... ตอนนี้ถือซะว่าไม่ขายก็ไม่ขาดทุนไปก่อนนะคะ เจ็บหนักที่สุดตอนนี้ก็เป็นทางด้านของหุ้นตระกูลเจทั้ง JMART JMT SINGER SGC และ J ที่กลับมาร่วงทั้งแก๊งอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง JMT รายนี้โบรกฯ กระซิบมาว่าอยู่ในภาวะเก็บหนี้ยากมากราคาก็เลยลงแรง อีกตัวที่น่าจะเหนื่อยเหมือนกันก็เป็นทางด้านของ DOHOME เนื่องจากมีข่าวว่าผลงานอาจจะยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ บล.เคจีไอ ระบุว่ากำไรไตรมาสนี้อาจจะลดลงไปถึง 75% โน้นเลยค่ะ อ้อ..ส่วนทางด้านของ PTG รายนี้ข่าวว่าทั้งรายได้และกำไรประจำได้มาสที่ 2/66 จะโตขึ้นมาอย่างโดดเด่น ดังนั้นถ้าใครจะเก็บหุ้นดีราคาถูก...จังหวะนี้น่าจะเหมาะสมด้วยประการทั้งปวงแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

LEO เอาจริง..ลุยจริง!

ผนึกเครือ PTT บุกจีน

ธรรมดาซะที่ไหน LEO ภายใต้การบริหารของ “บิ๊กตุ๋ย” เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” ล่าสุดในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เซ็นสัญญากับบริษัท โกลบอล มัลติโมดัล โลจิสติกส์ จำกัด (GML) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT ในการให้บริการให้เช่าตู้สินค้าควบคุมอุณหภูมิ (Reefer Container) พร้อมด้วยอุปกรณ์ผลิตไฟฟ้า (Clip-on Genset) จำนวน 300 ตู้ สำหรับส่งสินค้าประเภทผลไม้สดไปยังประเทศจีนโดยสัญญามีระยะเวลาครอบคลุมการบริการต่อเนื่อง 3 ปี ดันผลงานโตก้าวกระโดด

 

TMI

เปิดโรงไฟฟ้า

TMI ควงแขน “กรีนเอิร์ธ เอ็นเนอร์จี” กดปุ่มเปิดโรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพ แห่งที่ 3 ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี มูลค่า 240 ลบ. อย่างเป็นทางการ ร่วมขับเคลื่อนพลังงานสะอาดสู่สังคมไร้คาร์บอนอย่างยั่งยืนช่วยชาติ ปลื้ม! โรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพ 3 แห่ง เพิ่มกำลังการผลิตได้ 5.4 เมกะวัตต์ หนุนรายได้เติบโตตามเป้า