Stock Daily Journal

SJD 10/7/66


09 กรกฎาคม 2566

100766.jpg

Jessica ขาเม้าท์

10 ก.ค. 66

สัปดาห์นี้เราอาจจะได้เห็นจุดเปลี่ยนทางการเมืองซึ่งจะมีผลกระทบต่อตลาดหุ้น ดังนั้นถ้าไม่นั่งทับมือเอาไว้ก่อนก็คงจะต้องเดินหน้าลุยเท่านั้นเอง ซึ่งหุ้นที่น่าสนใจมากกว่าใครก็ยังเป็นหุ้นในกลุ่มธนาคารใหญ่อย่าง KBANK SCB BBL และ KTB อยู่เหมือนเดิม เพราะถึงแม้ว่าราคาจะปรับตัวลงมาต่ำมากแต่ถ้าหากฟื้นก็จะฟื้นแรงมากเช่นเดียวกัน ส่วนอีกตัวที่น่าสนใจก็เป็นหุ้นตัวแรงอย่าง DELTA เนื่องจากจะได้หลุดออกจากแคชฯ ในสัปดาห์นี้ บอกเลยว่าถ้าไม่ถูกต่อโปรก็น่าจะมีจังหวะให้ได้เล่นอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน และท้ายที่สุดก็เป็นทาง PTTEP เนื่องจากราคาน้ำมันดิบปรับราคาขึ้นแบบก้าวกระโดดในช่วงท้ายสัปดาห์ บอกเลยว่ารายนี้เล่นรอบได้สนุกมากเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

LEO เสือซุ่ม

โบรกฯ ชี้..น่าสน!

เซียนหุ้นจาก บล.เอเอสแอล ชี้ราคาลงมาแล้วกว่า 44.2% ระบุตลาดยังไม่ได้รับรู้ประเด็นดีล M&A  ที่จะหนุนการเติบโตของผลประกอบการอย่างก้าวกระโดด ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ มองว่าระดับราคาดังกล่าวมีส่วนrisk/reward ratio ที่น่าสนใจ... ล่าสุด ได้รับคัดเลือกจากหน่วย ESG Rating ของสถาบันไทยพัฒน์ ให้เป็นบริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (Environmental, Social and Governance: ESG) เข้าอยู่ใน Universe ของกลุ่มหลักทรัพย์ ESG 100 ประจำปี 2566 ซึ่งต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 3

 

OTO

คว้างานใหญ่

ประกาศข่าวดี! ได้งานบริหารจัดการพร้อมระบบ SRT Express Customer Tracking Center (ECTC) ของ รฟท. มูลค่ากว่า 110 ลบ. ผูกสัญญายาว 3 ปี ย้ำความเชื่อมั่นลูกค้าภาครัฐ-เอกชนที่มีต่อบริษัท ตอกย้ำพื้นฐานแกร่ง! พร้อมลุยประมูลงานใหม่เพิ่ม พร้อมโชว์กระแสเงินสดในมือกว่า 700 ลบ.