Fund / Insurance

สมาคมประกันชีวิตไทย จัดงาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22”


07 กรกฎาคม 2566
สมาคมประกันชีวิตไทย จัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 ภายใต้แนวคิด Be Bright Life Insurance เมืองมั่งคั่ง อนาคตมั่นคงไปกับประกันชีวิต 

คอลัมภ์ Fund สมาคมประกันชีวิตไทย จัดงาน “วันป.jpg

นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์  ประธานคณะกรรมการจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 (พ.ศ.2566) กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย สมาคมประกันชีวิตไทยจึงจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 ขึ้นมา ในรูปแบบการออกบูธ เหมือนกับการจัดงานในอดีตก่อนช่วงเกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโควิด โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน พร้อมด้วยกองทุนประกันชีวิต การจัดงานในครั้งนี้เป็นการจัดภายใต้แนวคิด Be Bright Life Insurance เมืองมั่งคั่ง อนาคตมั่นคงไปกับประกันชีวิต เพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการประกันชีวิตให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชน รณรงค์ให้ประชาชนทั่วไปตระหนักถึงความสำคัญ และเล็งเห็นประโยชน์ของการทำประกันชีวิตมากขึ้น อีกทั้งยังแสดงให้เห็นว่าธุรกิจประกันชีวิตเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจพร้อมสร้างอนาคตที่มั่นคงให้กับประชาชนทั่วไป

ทั้งนี้ ภายในงานจะมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลายรูปแบบ ตอบสนอง Life Style ของคนทุกช่วงวัย จาก 18 บริษัทประกันชีวิตชั้นนำ พร้อมลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย อาทิ ทองคำแท่ง สร้อยคอทองคำ และของที่ระลึกโดยผู้ซื้อกรมธรรม์ที่มีเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปจะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบต่อเบี้ยประกันภัยทุก ๆ 5,000 บาท จำกัดสิทธิ์รับคูปองไม่เกิน 20 ใบ ต่อหนึ่งใบเสร็จ และใบเสร็จรับเงินสามารถรวบรวมยอดได้ภายใน 1 วัน พร้อมพบกิจกรรมจากศิลปิน อาทิ ปาล์มมี่,มาริโอ้ เมาเร่อ, ตั๊กแตน ชลลดา และPROXIE (พร็อกซี) 
วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 ภายใต้แนวคิด Be Bright Life Insurance เมืองมั่งคั่ง อนาคตมั่นคงไปกับประกันชีวิต จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 16 กรกฎาคม 2566 บริเวณชั้น 1 โซน A B และC ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต จ.นนทบุรี