Stock Daily Journal

SJD 7/7/66


06 กรกฎาคม 2566

0707661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

7 ก.ค. 66

ถ้าใครไม่ยอมนั่งทับมือ...จังหวะนี้หุ้นหลุมหลบภัยต้องมาอีกแล้วค่ะ น่าสนใจที่สุดเป็นหุ้นในกลุ่มที่ราคานิ่งจนสู้ตลาดขาลงได้อย่างแข็งแกร่ง เด่นที่สุดก็เป็น GULF ที่จนถึงตอนนี้ราคาหุ้นก็ลงมามากจนอาจจะไม่ลงไปลึกกว่านี้อีกแล้ว เก็บตอนนี้ดีมาก...จะถือยาวก็ได้ หรือถ้าหากมีกำไรจะแลกเป็นเงินสดเอาไว้ก็ไม่มีปัญหาของเค้าดีแน่นอนค่ะ อีกตัวก็เป็น JMT หุ้นที่น่าจะมีโอกาสกลับมาแรงได้อีกเพราะแข็งแกร่งมากที่สุดในหุ้นกลุ่มตัวเจ อาจจะไปช้าอยู่บ้าง แต่สถานีแรก 38 ส่วนสถานีต่อไปน่าจะอยู่ที่ราวๆ 40 ว่างั้น ส่วนหุ้นน้องใหม่อย่าง TPL ดูตามทรงก็ถือว่าลงมาต่ำมากแล้ว ถ้าไม่คิดอะไรมากถ้าเก็บได้ก็ลองตั้งรับแถว 2 บาทนิดๆ ถ้าได้ของก็น่าจะดี ข่าวว่ามีดีลใหญ่รออยู่เจ้าค่ะ อิอิอิ

 

PREB นายแน่มาก

Backlog แน่น 6 พันลบ.

บมจ.พรีบิลท์ (PREB) ประเมินครึ่งปีหลังแนวโน้มธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง-อสังหาริมทรัพย์มีทิศทางที่ดีกว่าครึ่งปีแรก หวังกำลังซื้อฟื้นจากสถานการณ์เศรษฐกิจปรับตัวดีขึ้น เผยกอด Backlog งานก่อสร้างไว้แล้ว 6,000 ลบ. พร้อมทั้งรับรู้ยอดขายรอโอนจาก 5 โครงการที่มีอยู่ในมือ ฟากซีอีโอ"วิโรจน์ เจริญตรา" ระบุแผนงานครึ่งปีหลังปักหมุดประมูลงานก่อสร้างต่อเนื่อง เตรียมเปิด 2 โครงการใหม่ "โครงการพิมนารา ศาลายาและโครงการพรรณนา ทวีวัฒนา" มูลค่าประมาณ 1,200 ลบ.มั่นใจผลงานปีนี้เติบโตเข้าเป้าเพิ่มขึ้น 10% จากปีก่อน

 

TFG

ครบวงจร

เปิดตัว “bokStudio by tinybok" ร้านขายสุนัขและเพ็ทช็อปแห่งแรกที่สุขุมวิท 71 ของ บริษัท มาย เพ็ท จํากัด ภายใต้เครือ TFG  ตั้งเป้าขยายสาขา bokStudio และเปิดฟาร์มสุนัขให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นในเร็วๆ นี้