Gossip Station..by เจ๊จิ๋ม

เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 06-07-23


06 กรกฎาคม 2566
เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 06-07-23

06-07-23  สวัสดีพี่น้องชาวไทย "เจ๊จิ๋ม" มารายงานตัว ณ ที่เก่าเวลาเดิม www.share2trade.com เปิดอ่านได้เลยเวลา 7.30 น.มีเรื่องเด็ดๆ โดนๆ มาเม้าท์กันให้สนั่นวงการลงทุนของพวกเรากันเถอะ

***SNNP ลุยปฎิบัติการวางสินค้าใหม่รับไตรมาส 3 แตกไลน์กลุ่มสินค้าเยลลี่ ภายใต้แบรนด์ “เมจิค ฟาร์มเฟรซ “ และ “Jele Chewy” 4 รสชาติใหม่ (หลังจากประสบความสำเร็จในการวางตลาดมาแล้ว 8 รสชาติ)   ได้แก่ บลูเบอร์รี่ ราสเบอรี่ โคล่า และ สละ(น้ำแดง) เพื่อเพิ่มสีสันทางการตลาด และกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ โดยยังเน้นจุดเด่นที่มีความแตกต่างจากผลิตภันฑ์เยลลี่ทั่วๆไป ตั้งแต่เนื้อผสมมีความหนึบพิเศษ และยังคงคุณค่าด้วยวิตามินหลากหลายชนิด และปราศจาคแคลอรี่

***ผู้บริหารคนเก่งของ SNNP "วิโรจน์ วชิรเดชกุล" บอกว่าหลังจากปิดไตรมาส 2 ยังคงรักษาความเป็นผู้นำทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง ไตรมาส 3 จึงได้เปิดตลาดสินค้าใหม่ต่อยอดทางธุรกิจ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นตลาดให้เติบโตได้เป็นอย่างดี สร้างความแข็งแรงให้กับสินค้า จึงมั่นใจว่ายอดขายปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายได้แน่ๆ 

***มาที-มาแบบปังๆ เลยนะเนี่ยสำหรับ DTCENT ครั้งนี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สมาร์ท อาย โปร” (Smart Eye Pro) เป็นเทคโนโลยีการขับขี่ที่มีความปลอดภัยขั้นสูง ที่ได้พัฒนาโดยฝีมือของคนไทย ซึ่งบริษัทฯ ถือเป็นผู้ประกอบการรายแรก ที่ได้พัฒนาระบบประมวลผลแบบ AI ช่วยวิเคราะห์และแจ้งเตือนพฤติกรรมเสี่ยงและเพิ่มความปลอดภัยที่ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก

***Smart Eye Pro ประกอบด้วย ADAS (Advanced  Driver Assistant Systems) ระบบที่ช่วยให้คนขับรถสามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น และ DMS (Driver Monitoring System)  ระบบตรวจจับพฤติกรรมการขับขี่ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับผู้ใช้รถใช้ถนน และช่วยลดความเสียหายจากอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นได้

**ฟากบิ๊กบอส “ทศพล คุณะเพิ่มศิริ” มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่จะช่วยสนับสนุนมาร์จิ้นเพิ่มและผลักดันผลงานปีนี้เติบโตเข้าเป้าระดับ 10-15% ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 2 ยังมีทิศทางที่ดี เนื่องจากความต้องการใช้ระบบติดตามยานพาหนะ (GPS Tracking) มีเพิ่มมากขึ้น จากธุรกิจท่องเที่ยวที่เริ่มกลับมาฟื้นตัวอย่างชัดเจน ภาคการขนส่งสินค้า การเดินทางกลับมาเป็นปกติแล้ว

***วันสุดท้ายแล้วค่าาาาาาา วันนี้ 6 ก.ค. 2566 ทั่นผู้ถือหุ้น TVI คะ .... ย้ำๆๆๆๆ วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะไปแจ้งขอใช้สิทธิ์แลกหุ้น TVI เป็น TVH ซึ่งจะไม่มีการขยายระยะเวลาอีก!!!! ถ้าท่านไม่แลกอนาคตน่าเป็นห่วง!!! เพราะสเต็ปถัดจากนี้คือ TVI จะเพิกถอนออกจากตลาดหลักทรัพย์ฯ  ดังนั้นต่อไปหุ้น TVI ในมือของท่านจะไม่มีราคาตลาดอ้างอิง ขาดสภาพคล่องในการซื้อขาย และที่สำคัญอาจพลาดโอกาสที่จะได้รับกําไรจากการซื้อขายหุ้นในอนาคตด้วยนะ!!! 

***ปิดท้ายกับเรื่องดีๆ ที่ห้ามพลาดกันเลยนะ!!! งานสัมมนา   “Battle Strategy แผนฝ่าวิกฤติ พิชิตสงคราม EPISODE V : วิกฤติมาทุกทิศ โอกาสมีทุกทาง” มาร่วมกันวิเคราะห์เจาะลึกหาทุกแง่มุมเศรษฐกิจ การเมืองและสังคม พร้อมหาโอกาสและทางรอดเพื่อฝ่าวิกฤติที่เกิดขึ้นไปพร้อมกัน กับ
-คุณเศรษฐา ทวีสิน อดีตประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แสนสิริ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย
-คุณอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน)
-ดร.ศรพล ตุลยะเสถียร ดร.ศรพล ตุลยะเสถียร รองผู้จัดการจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 
-และผู้บริหารแถวหน้าของเมืองไทยอีกมากมายมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ 

***นักลงทุนหรือท่านที่สนใจร่วมงานสัมมนา  “Battle Strategy แผนฝ่าวิกฤติ พิชิตสงคราม EPISODE V : วิกฤติมาทุกทิศ โอกาสมีทุกทาง” เชิญเข้าร่วมงานได้เลย!!! ในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 12.30 - 17.30 น. ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (สุขุมวิท22) ห้องประชุมไทยจิตรลดา แกรนด์ บอลรูม