Stock Daily Journal

SJD 6/7/66


05 กรกฎาคม 2566

060766.jpg

Jessica ขาเม้าท์

6 ก.ค. 66

ตลาดหุ้นไทยขึ้นได้ก็ต้องลงได้เป็นธรรมดา...ขอแค่อย่าลงแรงจนทำให้ตกใจก็พอแล้วค่ะ และถ้าจะว่ากันถึงหุ้นเด่นน้องซี่ก็ยังเน้นว่าเป็นหุ้นกลุ่มเดิมที่เห็นกันอยู่แล้ว ดูอย่าง BANPU รายนี้เด่นมากและน่าจะเป็นหุ้นที่ถือยาวได้ แต่ถ้าอยากจะเล่นรอบก็ไม่เป็นปัญหา...เน้นเก็บของตอนย่อให้ได้ก็พอแล้วค่ะ อีกตัวก็เป็นทางด้านของ PTTGC รายนี้เรื่องของผลการดำเนินงานที่ผ่านมาอาจจะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่หากจะนับเอาเรื่องของพื้นฐานทางธุรกิจเป็นตัวตั้งก็มั่นใจได้เลยว่าไม่เป็นรองใครแน่นอน อ้อ...ส่วนทางหุ้นน้องใหม่ไอพีโออย่าง TBN ก็ดูเหมือว่าจะเริ่มขยับขึ้นอย่างช้าๆ ถ้าไม่คิดอะไร...มีเงินเย็นและอดทนได้ก็ถือว่าเป็นหุ้นที่น่าสนใจเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

IFCG แต่งตัวเสร็จ

พร้อมเข้าตลาดหุ้น

นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ โชว์ความสำเร็จ ตอบโจทย์ Pain Point ของลูกค้าได้อย่างครบวงจร ในฐานะ Investment Property Agent เริ่มตั้งแต่วางแผนเงินดาวน์-เจรจาส่วนลด-สร้างผลตอบแทนสม่ำเสมอ-หาผู้ซื้อต่อให้ลูกค้า เน้นจุดเด่นทีมงานมีประสบการณ์มายาวนานกว่า 14 ปี ทำหน้าที่วิเคราะห์โปรเจคอสังหาฯ ลดความเสี่ยงให้กับลูกค้า มีสินค้าให้เลือกช้อปมากกว่า 100 โครงการ  มีดีลเลอร์กว่า 250 ราย ทั้งใน-ต่างประเทศ ลูกค้าในพอร์ตกว่า 50,000 ราย มูลค่าลงทุนกว่าหมื่นล้านบาท มั่นใจตลาดอสังหาฯโตต่อเนื่อง เตรียมเข้าระดมทุนตลาดหุ้นรับแผนขยายสาขาในประเทศ-ต่างประเทศ  

 

AMR-SUSCO

EV Bike ให้เช่า

AMR-SUSCO ได้ฤกษ์เปิดตัว EV Bike ให้เช่า พร้อมสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ ประเดิมให้บริการที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ผ่านบริษัทร่วมทุน “เอเอส มาชาร์จ” ฟากผู้บริหาร “ณัฎฐชัย ศิริโก” วางเป้าให้บริการ 200 คัน ภายในปี 66 ก่อนปูพรมขยายตามจังหวัดท่องเที่ยว มั่นใจช่วยสร้างรายได้ประจำ หนุนผลงานโตต่อเนื่อง