Stock Daily Journal

SJD 4/7/66


03 กรกฎาคม 2566

040766.jpg

Jessica ขาเมาท์

3 ก.ค. 66

การยืนอยู่เหนือ 1,500 จุด ก็ทำให้อุ่นใจว่าตลาดหุ้นไทยยังมีโอกาสจะได้ไปต่อถึงแม้ว่าอาจจะช้าไปบ้างก็ตาม ส่วนถ้าจะว่ากันถึงหุ้นที่น่าสนใจ...น้องซี่ถือว่า JMT ถือว่าเป็นหุ้นเด่นที่มีโอกาสให้ได้โชว์ฟอร์มได้อีกมากกว่าหุ้นตัวอื่นในกลุ่มเจ ประมาณว่าเล่นรอบได้...แต่ถ้าหากจะถือยาวตอนนี้น่าจะยังต้องดูไปก่อน ขณะที่ทางด้านของ TPL ตอนนี้ปรับราคาลงมาต่ำกว่าราคาจองซื้อที่ 3.30 บาทมากแล้ว ซึ่งถ้าหากไม่คิดมากเกินไปก็ถือว่าน่าจะมีลุ้นอยู่ไม่น้อยนะคะ  ส่วนหุ้นดีมีปันผลอย่าง BANPU ก็ถือว่าเป็นหุ้นที่ยังพอจะเลยรอบด้วยได้อีกตัว หรือถ้าอยากจะถือยาวต้องทนกับแรงกดดันให้ได้ก็เท่านั้นเองเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

NEX เพิ่มสินค้าใหม่

เปิดตัว EV Truck 12 ล้อ

จับมือ บริษัท วารุกะ 888 จำกัด ผู้ให้บริการจัดหารถขนส่งสินค้า ร่วมกันพัฒนารถบรรทุก EV 12 ล้อ ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า 100 % คันแรกของประเทศไทยได้สำเร็จ พร้อมส่งมอบไว้ ให้นำไปใช้เชิงพาณิชย์ใน วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ฟากซีอีโอ "คณิสสร์ ศรีวชิระประภา" ระบุว่า ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการต่อยอดการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าช่วยสร้างยานพาหนะพลังงานสะอาด สนับสนุนการเติบโตยั่งยืน และมั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบรถไฟฟ้าทุกประเภทได้ตามแผนที่วาง ช่วยผลักดันรายได้รวมเติบโตแตะระดับออลไทม์ไฮได้ต่อเนื่อง

 

CWT

จัดกระบวนทัพ

บอร์ดไฟเขียวเพิ่มทุนจดทะเบียนในบริษัทย่อย “กรีน เพาเวอร์ 2  หรือ GP2" และปรับโครงสร้างในกลุ่ม CWTG รับแผน Spin off ธุรกิจพลังงานเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ด้านผู้บริหาร “วีระพล ไชยธีรัตต์” เผยเตรียมยื่น Filing ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. ภายในครึ่งปีหลัง วางเป้ากุมสัญญาซื้อขายไฟฟ้ามากกว่า 50 MW ภายในปี 66