Gossip Station..by เจ๊จิ๋ม

เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 30-06-23


30 มิถุนายน 2566
เจ๊จิ๋ม..สายเถื่อน 30-06-23

30-06-23  สวัสดีพี่น้องชาวไทย "เจ๊จิ๋ม" มารายงานตัว ณ ที่เก่าเวลาเดิม www.share2trade.com เปิดอ่านได้เลยเวลา 7.30 น.มีเรื่องเด็ดๆ โดนๆ มาเม้าท์กันให้สนั่นวงการลงทุนของพวกเรากันเถอะ

***สวัสดีวันสุดท้ายของเดือนมิ.ย.66 และเป็นวันสุดท้ายของสัปดาห์นี้ด้วย วันนี้ 30 มิ.ย.66 ไอพีโอน้องใหม่ TPL เข้าซื้อขายเป็นวันแรก ได้ยินว่าแซ่บแน่! เพราะข้อมูลเล็ดรอดออกมาว่าน้องใหม่ "กรีนโลจิสติกส์" High Growth นอกจาก เซียน VI หมื่นล้าน "หมอพงศ์ศักดิ์-สุระ"ที่ยืนยันกอดแน่นแล้ว ยังได้ "ปรินทร์ โลจนะโกสินทร์"จาก PLANB และ บอย SKY เข้าถือหุ้นด้วย อะไรจะขนาดน้านนนน สงสัยจะทะยานฟ้าาาาา เป็นแน่แท้

***ไม่ได้หายเงียบไปไหนนะจ๊ะ..บิ๊กบอส AMR เฉลยออกมาแล้ว!!! เปิดตัวด้วยการผนึกกำลังกับ SUSCO เตรียมที่จะเปิดตัวธุรกิจให้บริการเช่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า (EV Bike) พร้อมสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่เกาะสมุย ผ่านบริษัทย่อย "AS MaCharge" งานนี้ชาวสมุยและนักท่องเที่ยวเตรียมนับถอยหลังรอกันได้เลย สตาร์ท!!!!  3 ก.ค.นี้ ที่เซ็นทรัลสมุย กำหนดฤกษ์ดีตัดริบบิ้นปล่อยตัวรถมอเตอร์ไซค์ EV 100 % ยกนิ้วให้เลยเริ่ดดดดดดดด!โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวสายรักษ์โลกต้องถูกใจเพราะคุ้มค่าหลายต่อ ทั้งประหยัดพลังงาน ค่าน้ำมัน แถมค่าเช่าก็คุ้มสุดๆ  ใครจะไปเที่ยวเกาะสมุยอย่าลืมเช็คจุดเช่าให้บริการนะจ๊ะ!!!

***นี่ก้อไม่พูดมาก..เด๋วเจ็บคอ!!! PJW ภายใต้การนำของ "วิวรรธน์ เหมมณฑารพ" ทุ่มแรงกายแรงใจทำงานหนักมาตลอดทั้งปี ตอนนี้มีคำสั่งซื้อสินค้าประเภทชิ้นส่วนยานยนต์จากงานนิวโมเดลเข้ามาอีกเพียบ ตุน Backlog กันแบบยาวๆไปถึงปี 2568 ส่วนภาพรวมธุรกิจครึ่งปีหลังไม่ต้องห่วงงงง แนวโน้มสดใส รับอานิสงส์อุตสาหกรรมท่องเที่ยวฟื้นตัว ส่งผลให้สินค้าหลักกลุ่มบรรจุภัณฑ์พลาสติก ทั้งน้ำมันหล่อลื่น และนมมีออเดอร์ไหลเข้าต่อเนื่อง 

***เรื่องดีๆ แบบนี้ ต้องบอกต่อ..และแนะนำว่านักลงทุนทุกคนไม่ควรพลาด!!!ข่าวหุ้นธุรกิจ และบริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) และพันธมิตร ร่วมกันจัดงานสัมมนา  “Battle Strategy แผนฝ่าวิกฤติ พิชิตสงคราม ครั้งที่ 5 : วิกฤติมาทุกทิศ โอกาสมีทุกทาง” พบกับผู้ทรงคุณวุฒิเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญตลาดเงินตลาดทุน ตลอดจนผู้บริหารบริษัทชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาร่วมกันวิเคราะห์เจาะลึกทุกแง่มุมเศรษฐกิจ การเมือง และสังคม พร้อมหาโอกาสและทางรอดเพื่อฝ่าวิกฤติที่เกิดขึ้นไปพร้อมๆ กัน โดยงานนี้จัดขึ้นในวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมแรมแบงค็อก แมริออท ควีนปาร์ค ผู้ที่สนใจงานสัมมนาดีๆ แบบนี้ สามารถสำรองที่นั่งได้ฟรี!!! ที่ : https://www.eventpop.me/s/battlestrategy