Stock Daily Journal

SJD 30/6/66


29 มิถุนายน 2566

3006661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

30 มิ.ย. 66

ตลาดหุ้นไทย...ลงแรงได้ก็ขึ้นแรงได้ แต่ถ้าจะให้ดีก็อยากให้ข้ามแนวต้าน 1,500 จุดไปซะก่อนแล้วอย่างอื่นค่อยมาว่ากัน เด่นที่สุดรอบนี้ก็เป็นหุ้นในกลุ่ม ปตท. ไม่ว่าจะเป็น PTT PTTEP PTTGC และ TOP ซึ่งราคาเริ่มรีบาวด์กลับคืนมา...ส่วนจะกลับไปได้แค่ไหนก็อย่าไปคิดมาก เชื่อเถอะ...หุ้นกลุ่มนี้เก็บได้ยาวแน่นอน ส่วนทางของหุ้นตัวเจ ทั้ง JMART JMT SINGER SGC และ J กลุ่มนี้ในช่วงเดือนที่ผ่านมาโดนเข้าไปหลายดอก ตอนนี้ถ้าหากจะเล่นรอบก็น่าจะพอได้...แต่ถ้าจะถือยาวก็แนะนำว่าต้องแบ่งเก็บหลายไม้อีกสักนิด อ้อ...หุ้นน้องใหม่อย่าง TPL ถือว่าเป็นหุ้นรวมดาวที่มีขาใหญ่วีไอให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก แว่วข่าวมาว่าหุ้นตัวนี้น่าจะแซ่บ...มีอนาคตที่ไม่ธรรมดาเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

TPL เทรดสนั่นวันนี้!

VI หมื่นล้านถือหุ้นเพียบ

จับตาราคาติดจรวด หุ้น High growth พื้นฐานแน่น ย้ำ!!! AQUA ไม่ขายแน่ VI หมื่นล้านกอดแน่น ชูจุดเด่นบริษัทชั้นนำในธุรกิจโลจิสติกส์ที่แตกต่างเน้นส่งสินค้าขนาดใหญ่ น้ำหนักมากหลากรูปทรงให้บริการทั่วไทย ลุยพัฒนาศักยภาพจัดส่งก้าวสู่ "Green logistics" มั่นใจการระดมทุนครั้งนี้ ช่วยผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เพิ่มประสิทธิภาพบริหารจัดการต้นทุน สนับสนุนฐานะการเงินแข็งแกร่ง ฐานทุนแน่น สามารถรักษาอัตราหนี้สินต่อทุนไม่เกิน 0.5 เท่า และ จากนโยบายเงินจ่ายปันผลในอัตราไม่น้อยกว่า 50% ของกำไรสุทธิจะสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้สม่ำเสมอ

 

INET

รับทรัพย์

บอร์ดอนุมัติขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับการดำเนินงานโครงการ INET-IDC3 เฟส 2 เข้า INETREIT  มูลค่าประมาณ 2,500 - 3,200 ล้านบาท เตรียมนำเงินที่ได้ไปลงทุนในโครงการอื่น ๆ เพื่อขยายธุรกิจรองรับการเติบโตในอนาคต ชำระหนี้เงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน