Wealth Sharing

ASIAN ร่วมทุน ORI รุกอสังหาฯ-โรงแรมในเขาใหญ่


29 มิถุนายน 2566
บมจ.เอเชี่ยนซี คอร์ปอเรชั่น (ASIAN) เปิดเผยการร่วมทุนระหว่าง บริษัท เอเชี่ยน เวลเนส เรสซิเดนส์ จำกัด (AWR) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ ASIAN ถือหุ้น 99.99% กับบริษัทย่อยของ บมจ.ออริจิ้น พร๊อพเพอร์ตี้ (ORI)
ASIAN ร่วมทุน ORI.jpg
AWR ร่วมทุนกับ บมจ.วัน ออริจิ้น (ONEO) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ ORI ลงนามในสัญญาร่วมทุนเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.66 และจะดำเนินการปรับโครงสร้างการถือหุ้นให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 มิ.ย.66 โดยจะเข้าถือหุ้น 40% ในบริษัท บริษัท วัน ออริจิ้น เอสพีวี 2 จำกัด ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ประกอบกิจการโรงแรม และเข้าถือหุ้น 40% ใน บริษัท วัน ออริจิ้น เขาใหญ่ ธนะรัชต์ จำกัด ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ประกอบกิจการโรงแรม

AWR ร่วมทุนกับบริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด (EEC) บริษัทย่อยของ ORI โดยได้มีการลงนามในสัญญาร่วมทุนแล้ว เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.66 และจะดำเนินการปรับโครงสร้างการถือหุ้นให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 มิ.ย.66 โดยจะเข้าร่วมทุนในกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วยการเข้าถือหุ้น 40% ใน บริษัท ออริจิ้น อีอีซี เอสพีวี 2 จำกัด ทุนจดทะเบียน 1 ล่านบาท ประกอบกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

AWR จะเข้าร่วมทุนกับบริษัท บมจ.บริทาเนีย (BRI) บริษัทย่อยของ ORI ลงนามในสัญญาร่วมทุนแล้วเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.66 และจะดำเนินการปรับโครงสร้างการถือหุ้นให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 มิ.ย.66 โดยจะเข้าถือหุ้น 40% ในบริษัท บริทาเนีย เอเชี่ยน เขาใหญ่ จำกัด ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ประกอบกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์