Stock Daily Journal

SJD 29/6/66


28 มิถุนายน 2566

290666.jpg

Jessica ขาเม้าท์

29 มิ.ย. 66

ในจังหวะที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อทางการเมืองเช่นนี้ไม่มีอะไรที่ดีและมั่นคงไปกว่าการได้ถือเงินสดเอาไว้ในมือเอาไว้ให้ได้มากที่สุด ดูอย่าง SCB KBANK BBL และ KTB ซึ่งเป็นหุ้นธนาคารใหญ่ที่น้องซี่บอกมาตลอดว่าดีและมั่นคงมาก แต่พอถึงจังหวะก็โดนขายเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม...น้องซี่ยังมองว่าหุ้นธนาคารยิ่งราคาต่ำมากก็ยิ่งน่าสนใจมากขึ้นด้วยเช่นกัน ส่วนทางด้านของ GULF ก็ดูเหมือนว่าจะมีแรงซื้อกลับคืนมาบ้างแล้วหลังจากที่มีแนวโน้มว่าอาจจะเกิดการเปลี่ยนขั้วทางการเมือง ซึ่งถ้าเป็นจริง...งานนี้ GULF มีโอกาสฟื้นอย่างแน่นอน อ้อ...ทางด้านของ TRUE ก็เป็นอีกตัวที่มีลุ้นว่าราคาอาจจะพลิกฟื้นกลับขึ้นมาได้ถ้าเกิดการเปลี่ยนขั้วทางการเมือง บอกเลยว่าราคาหุ้นอยู่ในจุดที่น่าสะสมมากเจ้าค่ะ อิอิอิ.....  

 

SABUY หัวจะปวด!

เคลียร์ข่าวกันให้วุ่น...

ผู้บริหาร SABUY แจงตลาดฯกรณีที่มีข่าวเชิงลบตลอดจนการคาดคะเนหรือการวิจารณ์เชิงลบบนสื่อต่างๆ ว่า ข่าวเชิงลบดังกล่าวไม่เป็นความจริงตามการคาดคะเนของผู้ใดก็ตาม บริษัทยังคงดำเนินธุรกิจตามแนวทาง นโยบายและกลยุทธ์หลักของบริษัทอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้มีพัฒนาการเชิงลบแต่อย่างใด ขอยืนยันและให้ความมั่นใจต่อนักลงทุนว่าบริษัทยังคงดำเนินธุรกิจอย่างระมัดระวังและมุ่งเน้น รักษาผลประโยชน์อย่างสูงสุดต่อผู้ถือหุ้นทุกรายของบริษัทฯ ขณะที่ราคาร่วง 8 วันติด ลดลงกว่า 30.86%  จาก 11.50 บ.ลงไปทดสอบจุดต่ำสุดที่ 7.95 บ. ต่ำสุดในรอบ 1 ปี

 

TPL

ออร่าจับ

หุ้นไอพีโอจำนวน 120 ล้านหุ้น ที่ราคา 3.30 บ./หุ้น ขายเกลี้ยง! ข่าวว่าผลตอบรับดีเกินคาดนักลงทุนให้ความสนใจอย่างคึกคัก เพราะเป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครเน้นกลุ่มสินค้า Overweight-Oversize-Odd size พร้อมมุ่งหน้าสู่การพัฒนาเป็น Green Logistics อนาคตโตก้าวกระโดดแน่นอน