Stock Daily Journal

SDJ 2 ก.พ. 66


02 กุมภาพันธ์ 2566
SDJ 020266.jpg

Jessica ขาเม้าท์
2 ก.พ. 66
แม้ดัชนีหุ้นวันแรกของเดือนจะเริ่มต้นได้สวยก็อย่าได้ดีใจจนเกินเหตุ...ใครจะไปรู้ว่าอาจจะเกิด Sell on Fact ก็เป็นได้ แต่หุ้นกลุ่มที่น่าจะไปต่อจากการลดความร้อนแรงของการขึ้นดอกเบี้ยก็น่าจะเป็น 3 เสือลีสซิ่งอย่าง TIDLOR MTC รวมไปถึง SAWAD ทั้งนี้ก็เป็นเพราะราคาหุ้นลงมาต่ำมากกว่าความเป็นจริง...ควรจะถึงเวลาดีดกลับได้แล้ว ส่วนทางด้านของ BYD รอบนี้บอกเลยว่าเด่นมาก...ตอนนี้จิ๊กซอทุกตัวล้วนแล้วแต่ถูกต้องตรงตำแหน่ง บอกได้เลยว่างานนี้ยาวเจ้าค่ะ อ้อ...ส่วนทาง MASTER จะถึงเลขสามหลักอย่างที่เจสซี่บอกหรือเปล่าก็ไม่จำเป็นต้องมาถกเถียงกันให้วุ่นวาย ดูราคาหุ้นหน้ากระดานก็รู้เรื่องแล้วค่ะ อิอิอิ....

EA-NEX-BYD
รถเมล์ EV พาเพลิน
แรงยกก๊วน EA-NEX-BYD หลังครม.ไฟเขียวเปลี่ยนรถโดยสารประจำทางสาธารณะของภาคเอกชน (รถร่วมบริการ) ในพื้นที่กรุงเทพฯ ให้เป็นรถโดยสารประจำทางไฟฟ้า โดย บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ (EA) โครงการดังกล่าวเป็นการริเริ่มการเปลี่ยนผ่านจากรถโดยสารสาธารณะที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงให้เป็นรถโดยสารสาธารณะที่ใช้พลังงานไฟฟ้า ครอบคลุมเส้นทางเดินรถโดยสารไฟฟ้าที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบการขนส่งประจำทางจากกรมการขนส่งทางบก งานนี้…กินรวบตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ยอดขายรถ ยอดขายแบตฯ วื่งโดยสารรถเมล์ ทั่วกรุง

SIMAT
รถผ้าป่ามาแล้ว
ราคาหุ้นพุ่งกระฉูด 10% สงสัยจะมีข่าวดี! แผน Spin Off ลูกกตัญญู “ฮินซิสึ” เข้าตลาดหุ้นในช่วงครึ่งหลังปี 66 คืบ หนุนแนวโน้มผลงานปีนี้โตก้าวกระโดด