Stock Daily Journal

SJD 27/6/66


26 มิถุนายน 2566

 270666.jpg

Jessica ขาเม้าท์

27 มิ.ย. 66

เฮ้อ...ร่วงลงทุกวันจนแทบจะหาหุ้นที่ยังยืนราคาได้ยากแล้ว หนักที่สุดตอนนี้น่าจะเป็นหุ้นตระกูลเจ อย่าง JMART JMT SINGER และ SGC ที่ราคารูดลงมาทั้งแก๊งหลังจากที่มีข่าวว่าโดนเพ่งเล็ง...ตอนนี้เรื่องจริงจะเป็นอย่างไรน้องซี่ไม่รู้...รู้แต่ว่าทำราคาต่ำที่สุดในรอบปีแล้วค่ะ อีกตัวก็เป็นทางของ DELTA ที่ปรับราคาลงมาแรงหลังจากที่ติดแคชฯ ตอนนี้ก็บอกได้แค่รอดูไปก่อน...รอหลุดแคชฯแล้วค่อยว่ากัน ส่วนทาง TBN รายนี้น้องซี่ก็บอกแล้วว่าจำนวนหุ้นมีน้อย ถ้าหากว่าเครื่องติดก็อาจจะยาวได้เลยเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

RICHY ทางเลือกชั้นดี

อสังหาฯเพื่อการลงทุน

เพื่อเปิดตัว "โปรแกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ระดับ Luxury condominium" ให้กับผู้ที่สนใจลงทุน โดยไม่ต้องบริหารเอง ในโครงการ The Rich Ploenchit-Nana การันตีผลตอบแทนสูงถึง 7%ต่อปี ลงทุนเริ่มต้นเพียง 7.98 ล้านบาท เชิญชวนนักลงทุนที่สนใจการลงทุนเพื่อเพิ่มทางเลือกการลงทุนสู่การลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงต่ำ คาดกระแสตอบรับดีเพราะเป็นโปรแกรมที่มีความเสี่ยงต่ำ ลงทุนในสินทรัพย์ที่มีศักยภาพสูงที่มีมูลค่าเติบโตและได้รับผลตอบแทนจากการปันผลค่าเช่า เป็นประจำสม่ำเสมอนานสูงสุดถึง 9 ปี

 

JMART

ถูกถล่ม

หุ้นกลุ่ม “เจมาร์ท” ร่วงระนาว นักลงทุนเทขายป้องกันความเสี่ยง ไม่สนออกมาปฎิเสธข่าวลือว่าถูกโดนตรวจสอบซื้อขายเข้มงวด โบรกฯมองผลประกอบการกลุ่มเจมาร์ทปีนี้ ไม่สู้ดีมากนัก โดยเฉพาะ SINGER ยังมีความเสี่ยงเอ็นพีแอล