Stock Daily Journal

SJD 20/6/66


19 มิถุนายน 2566

200666.jpg

Jessica ขาเม้าท์

20 มิ.ย. 66

จำเอาไว้เลยว่าอย่ารักหุ้นมากไปกว่าเงินในกระเป๋า มีกำไรแล้วขาย...เก็บเงินสดเอาไว้จะปลอดภัยที่สุด และหากจะว่ากันถึงหุ้นเด่นก็ยังเป็น KTB เป็นหุ้นธนาคารที่ไม่ธรรมดา หากทะลุแนวต้านที่ 20 บาทไปได้...งานนี้ไปอีกไกลได้แน่นอน ส่วนทางด้านของ DELTA ถ้ารอบนี้สามารถข้ามแนวไฮเดิมที่ราคา 115.50 บาทไปได้ราคาหุ้นแถวๆ 120 และ 130 บาท ก็น่าจะไปถึงได้ไม่ยาก...ขึ้นอยู่กับว่าใครจะกล้าหรือไม่ก็เท่านั้นเอง ท้ายที่สุดเป็นหุ้นน้องใหม่อย่าง TBN ซึ่งดูแล้วมีโอกาสจะไล่ราคาขึ้นไปได้อีก ก็อย่างว่ามี IPO แค่เพียง 25 ล้านหุ้นแค่นั้นเองนี่นา ก็ของมีอยู่แค่นี้...ถ้าหากยังเข็นไม่ไป ก็คงไม่ต้องทำอะไรอีกแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

SA บิ๊กบอส..ขาลุย

เดินหน้าเก็บหุ้นเพิ่ม

หุ้นพื้นฐานแน่น-อนาคตสดใส..ต้องยกให้กับ บมจ.ไซมิส แอสเสท  (SA) แนวโน้มยังไปต่อได้อีกยาว เพราะความต้องการซื้อของภาคอสังหาฯ ยังมีแนวโน้มที่ดี เห็นได้จากยอดจองโครงการของ SA จากลูกค้าในประเทศและลูกค้าต่างชาติ อีกทั้งยังมีธุรกิจอื่นๆ ที่ซัพพอร์ตงานอสังหาฯ อีก 6 กลุ่ม หนุนให้รายได้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง แถมครึ่งปีหลังจะมีการทยอยโอนคอนโดล็อตใหญ่อีกประมาณ 2,000 ล้านบาท แบบนี้เลยไม่แปลกใจที่เห็นบอสใหญ่ "ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ" และครอบครัว เก็บหุ้น SA เพิ่มจำนวน 450,000 หุ้น ดันสัดส่วนถือครองแตะ 43.82%

MENA

ครึ่งปี..แจ่ม!

ส่งสัญญาณธุรกิจครึ่งปีหลังเติบโตต่อเนื่องตามอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ที่มีแนวโน้มสดใส มั่นใจแนวโน้มธุรกิจยังเติบโตได้ดี เนื่องจากดีมานด์การขนส่งของลูกค้าฟื้นตัวโดดเด่น เดินหน้าส่งมอบรถมิกเซอร์ให้ “CPAC- BUA Concrete”  ”ครบตามกำหนด