Stock Daily Journal

SJD 12/6/66


10 มิถุนายน 2566

1206661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

12 มิ.ย. 66

จังหวะนี้น้ำหนักของการลงทุนยังเน้นไปที่หุ้นกลุ่มที่ราคาหุ้นปรับลงมาแรงแต่พื้นฐานธุรกิจยังดี น่าสนใจมากที่สุดตอนนี้คงต้องมองไปที่หุ้นร้อนอย่าง JMT เอาไว้เป็นตัวแรก แหม...ก่อนหน้านี้ถูกบีบถูกกดจนหน้าเขียว ที่ไหนได้พอทุกอย่างเฉลยถึงได้รู้ว่าตบเอาของกันนี่เอง อีกตัวก็เป็น TRUE ที่ราคาหุ้นร่วงต่อเนื่องมานาน...รอบนี้มาทั้งโวลุ่มและราคา ถ้าหากจะตามน้ำก็ไม่น่าจะเสียหาย...จัดไปเลยค่ะ ส่วนทางด้านหุ้นตัวเล็กอย่าง MENA ดูตามทรงแล้วก็น่าจะพอไปต่อได้อีกพอสมควร ถึงแม้ว่าในช่วงสั้นอาจจะยังไปไม่ถึงไฮเดิม...แต่ถ้าราคาแถวๆ 2 บาทน่าจะไม่ไกลเกินไปเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

SA งานคุณภาพ

มีสถาบันฯ รับรอง

บมจ.ไซมิส แอสเสท (SA) มุ่งสู่การเป็นผู้นำธุรกิจอสังหาฯ รูปแบบ Green Living ตอกย้ำกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจและโครงการอย่างยั่งยืน ตามแผนพัฒนาธุรกิจระยะยาวที่วางเป้าหมายไว้ โดยได้คว้ารางวัล EDGE Champion ผ่านมาตรฐานการรับรองอาคารระดับโลก ได้สำเร็จครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกันนี้ ได้รับ Certificate ESG100 Company โดย สถาบันไทยพัฒน์ การันตีผลงานโดดเด่น มุ่งมั่นขับเคลื่อนการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างการเติบโตที่มั่นคงในระยะยาว

 

MTC

พร้อมลุย

บมจ.เมืองไทย แคปปิตอล (MTC) เผยหุ้นกู้ 4 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุนที่มีต่อบริษัทฯ ในฐานะผู้นำธุรกิจสินเชื่อไมโครไฟแนนซ์ของเมืองไทย ฟากผู้บริหารเผยเตรียมนำเงินไปคืนหนี้ ลุยปล่อยกู้ มั่นใจปี 66 เติบโตเกิน 20% ตามแผน