News Today

TTB ตั้ง “วิกรานต์ ปวโรจน์กิจ” เป็นปธ.เจ้าหน้าที่บริหารด้านบริหารความเสี่ยง


09 มิถุนายน 2566
ทีเอ็มบีธนชาต แต่งตั้ง “วิกรานต์  ปวโรจน์กิจ” ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบริหารความเสี่ยง (Chief Risk Officer)  ต่อความสำเร็จ เพื่อเป้าหมายการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า

TTB ตั้ง วิกรานต์  ปวโรจน์กิจ.jpg

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศแต่งตั้ง นายวิกรานต์  ปวโรจน์กิจ ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบริหารความเสี่ยง (Chief Risk Officer) เพื่อส่งต่อความสำเร็จไปสู่การเป็นธนาคารที่ Make REAL Change เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นอย่างแท้จริง พร้อมผลักดันให้ธนาคารสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนต่อไป มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

นายวิกรานต์  ปวโรจน์กิจ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี บริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และปริญญาโท บริหารธุรกิจ จาก Michigan State University เป็นผู้บริหารที่มีความรอบรู้และประสบการณ์ในการบริหารงานของธุรกิจธนาคารมากว่า 27 ปี มีความเชี่ยวชาญในด้านสินเชื่อธุรกิจหลากหลายรูปแบบ อาทิ สินเชื่อลูกค้าธุรกิจสหบรรษัทธนกิจ สินเชื่อลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่และเอสเอ็มอี และการติดตามหนี้ รวมถึงด้านวาณิชธนกิจและตลาดทุน การบริหารความเสี่ยงด้านปฏิบัติการ การปรับโครงสร้างสินเชื่อ และการพัฒนาสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ / ทรัพย์สินด้อยคุณภาพ โดยก่อนหน้านี้ได้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัทบริหารสินทรัพย์พหลโยธิน จำกัด และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าที่ปรึกษาบริหารการเงินพิเศษที่ทีทีบี
TTB