กระดานข่าว

PEACE ฉลองเดือนเกิดต่อเนื่อง จัดกิจกรรมแจกพืชพันธุ์ผักสวนครัว


08 มิถุนายน 2566
“พีซแอนด์ลีฟวิ่ง” ฉลองครบรอบเดือนเกิดอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าจัดกิจกรรม CRM สุดพิเศษมัดใจลูกบ้านกับ “PEACE Day” มอบพืชพันธุ์ผักสวนครัวให้ลูกบ้าน PEACE family ทั้ง 7 โครงการ เพื่อส่งมอบความสุข พร้อมลดภาระค่าครองชีพ และช่วยสร้างภูมิคุ้มกันที่ดี ใส่ใจสุขภาพทั้งกายและใจ

peace080623.jpg
นายโดม ศิริโสภณา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PEACE ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบที่มีประสบการณ์มากว่า 30 ปี เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เดินหน้าจัดกิจกรรม CRM เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกบ้านอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม หรือสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ซึ่งในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม “PEACE Day” มอบพืชพันธุ์ผักสวนครัวให้กับลูกบ้าน PEACE family ทั้ง 7 โครงการ เพื่อให้สอดรับกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่มีความผันผวน และส่งผลต่อค่าครองชีพที่มีการปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น ทำให้สินค้ามีราคาแพง โดยเฉพาะพืชผักสวนครัวชนิดต่าง ๆ ทำให้บริษัทฯ จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นมา เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน และเป็นการสานสัมพันธ์ที่ดีกับลูกบ้านชาว PEACE family

“สำหรับกิจกรรม “PEACE Day” ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำต้นพริกขี้หนูสวนกว่า 800 ต้น มอบให้กับลูกบ้านทั้ง 7 โครงการ ประกอบด้วย โครงการ The Glamor pool villa residences, โครงการคอร์ดิซ แอท อุดมสุข, โครงการเฌอ งามวงศ์วาน-ประชาชื่น, โครงการเฌอ สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา, โครงการเฌอ บางขุนนนท์, โครงการเฌอ วัชรพล และโครงการเฌอ วงแหวน-สาทร โดยต้นพริกขี้หนูสวนนี้ นอกจากจะเป็นส่วนประกอบหลักสำคัญในการทำอาหารในหลายเมนูแล้ว ยังมีอุดมไปด้วยวิตามิน เอ ซี และโปรตีนที่ สำคัญต่อระบบภูมิคุ้มกันและช่วยป้องกันไข้หวัดได้ และยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอวัย ช่วยให้อารมณ์ดี มีความสุข เสริมสร้างภูมิต้านทานให้มีร่างกายที่แข็งแรง

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนจัดกิจกรรมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษอื่น ๆ ให้กับลูกบ้าน PEACE family เพื่อมอบประสบการณ์ความสุข และความประทับใจอย่างต่อเนื่อง ” นายโดม กล่าว