Stock Daily Journal

SDJ 24 ม.ค. 66


24 มกราคม 2566

SDJ 240123.jpg

Jessica ขาเม้าท์

24 ม.ค. 66
ก็บอกแล้วว่าอย่าไปตื่นเต้นหรือวิ่งตามตลาดฯ ไม่ว่าจะเป็นการกดราคา...หรือการดันราคา เพราะไม่รีบก็คงไม่ต้องขายหมูรวมถึงอาจจะได้ของถูกอีกด้วย ส่วนหุ้นที่น่าสนใจตอนนี้ดูเหมือนจะมีแรงเก็งกำไรกลับไปหาหุ้นตัวแรงอย่าง DELTA แต่บอกเอาไว้ก่อนว่าที่บอกว่าเก็งกำไรคือเล่นรอบเมื่อได้กำไรแล้วต้องขาย...เน้นเร็วเน้นไวเข้าว่าเจ้าค่ะ ขณะที่ทางด้านของ SABUY ก็รู้กันอยู่แล้วว่าเป็นอีกตัวที่เคยแรง แต่ตอนนี้กลับออกอาการมาเรื่อยๆ มาช้าๆ แต่แบบนี้ก็ดีไปอย่าง...ดูปลอดภัยมากกว่าเดิมอีกค่ะ อ้อ...ทางด้านของ KJL มากันทั้งโวลุ่มและแรงทั้งราคา ถือว่าเป็นจังหวะให้ตามน้ำได้เหมือนกันค่ะ อิอิอิ...

SUPER ขายไฟที่สระแก้ว
รับทรัพย์ปีกระต่ายทอง
“บริษัท ซุปเปอร์ โซล่าร์ ไฮบริด” บริษัทย่อยของ SUPER เดินเครื่องจำหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ ( COD ) โครงการ SPP HYBRID  แสงอาทิตย์ติดตั้งร่วมกับแบตเตอรี่ ในจังหวัดสระแก้ว  กำลังการผลิต 16 เมกะวัตต์ ประเมิน IRR เฉลี่ย 13-15% โดยโครงการนี้ได้รับการสนับสนุนวงเงินสินเชื่อจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา ตอกย้ำความเชื่อมั่นในศักยภาพโรงไฟฟ้า...ชูจุดเด่นสามารถจำหน่ายไฟฟ้าได้ 24 ชั่วโมง ส่งผลบวกต่อการสร้างรายได้เพิ่ม พร้อมเดินหน้าขายไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนทุกรูปแบบทั้งในประเทศและต่างประเทศ วางเป้ารายได้ปีนี้โต 10-15% จากปีก่อน

MASTER 
ฮอตมาก!
หุ้นไอพีโอ 65 ล้านหุ้น ขายเกลี้ยงในพริบตา สมศักดิ์ศรีโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจรรายแรกที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ขณะที่ผู้ถือหุ้นใหญ่จับมือผู้ถือหุ้นรายใหญ่ท่านอื่นๆ พร้อม ใจ Lock Up ทั้ง 100% ระยะเวลา 6 เดือน นับจากซื้อขายวันแรก 25 ม.ค. 66