Stock Daily Journal

SDJ 1 ก.พ. 66


01 กุมภาพันธ์ 2566
messageImage_1675156732196.jpg
Jessica ขาเม้าท์
1 ก.พ. 66
อย่าไปคิดมาก...เริ่มต้นเดือนใหม่ก็เริ่มนับหนึ่งกันใหม่ ยังมีหุ้นหลายตัวที่เล่นได้ค่ะ ดูอย่างหุ้นกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ที่ถึงแม้ว่า DELTA จะราคาแพงจนหลายคนเล่นด้วยไม่ไหวแต่ก็ยังมี KCE HANA และ TEAM ที่ยังพอมีช่องให้เล่นเก็งกำไรได้อีกนิดหน่อย ไม่ต้องรีบตาม...แค่จับจังหวะได้ก็พอ ส่วนทางหุ้นกลุ่มโรงพยาบาลก็มีทาง BCH CHG และ BH ที่ราคาเริ่มขยับขึ้น ดูตามทรง...ถึงจะมาไกลแล้ว แต่ก็น่าจะไปได้อีกจนถึงการแจ้งผลการดำเนินงานงวดปี 65 โน้นเลยค่ะ อ้อ...ส่วนทาง OTO ลองจับตาดูไว้หน่อยก็น่าจะดี เพราะถ้าข้ามแนวต้านได้ก็มีโอกาสไปได้อีกเหมือนกัน อิอิอิ....

PTG บริษัทในฝัน!
คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานมากที่สุด
ได้รับรางวัล TOP 50 Companies 2023 in Thailand หรือ 50  องค์กรที่คนรุ่นใหม่เห็นว่าน่าร่วมงานด้วยมากที่สุด ประจำปี 2023 จากผลสำรวจของ Work Venture ที่ปรึกษาและผู้นำด้านการสร้างแบรนด์นายจ้างให้แก่องค์กรชั้นนำในไทย สะท้อนถึงภาพลักษณ์ที่ดีและความเชื่อมั่นคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีต่อ PTG ที่มุ่งมั่นพัฒนาองค์กรให้ทันสมัยในทุกมิติ พร้อมนวัตกรรมทางเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเสริมศักยภาพในการทำงานและการดำเนินธุรกิจ อีกทั้งยังเปิดโอกาสในหลากหลายเวทีให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถและศักยภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง

TQR
กางแผนปี 66 
ลุยพัฒนาประกันภัยต่อรูปแบบใหม่ ทั้ง ESG – การประกันภัยไซเบอร์ -การประกันชีวิต – การประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ เต็มพิกัด พร้อมเดินหน้าผนึกกำลัง TQM ร่วมพัฒนาโปรดักส์ใหม่ พร้อมมองหาโอกาสการลงทุน ในธุรกิจบริการที่เกี่ยวเนื่อง มั่นใจผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่ 10% จากปีก่อน